"Tốt hơn cho chúng ta"
・-・〜*〜・-・"Chaeyoung, dừng lại đi, chị đã nhảy liên tục gần năm tiếng đồng hồ rồi." – Lee Jung hốt hoảng kéo Rosé lại trước khi cô ấy đi chỉnh nhạc để tập thêm lần nữa.
Không hiểu vì sao, mới sáng cô đã bị Rosé gọi đến công ty, nói là muốn luyện thêm vũ đạo. Rồi điên cuồng tập đến tận giờ này. Cô là giáo viên dạy nhảy cho Rosé, cũng là một dancer chuyên nghiệp lâu năm, nhưng quả thật với cường độ thế này cô cũng không thể thở được nói chi là một người trông có vẻ gầy gò ốm yêu như cô ấy.
"Chị ở yên đây, em chạy đi mua nước. Không được nhảy nữa đâu đấy, nghỉ ngơi một chút đi."
Nói rồi Lee Jung rời đi.
Rosé ở lại một mình. Một mình cô lẻ loi giữa phòng tập. Hiệu ứng gương càng khiến nơi này trở nên rộng hơn, còn bản thân cô thì bé nhỏ.
Cô nằm ra sàn, co người ôm hai đầu gối. Người ta nói tư thế nằm như bào thai trong bụng mẹ thế này sẽ giúp cho bản thân cảm thấy an toàn, cớ sao trong lòng cô chẳng thể yên.
Cô điên cuồng luyện tập, chỉ để bản thân mình thôi không nghĩ đến anh, cho cơn đau trong tim thôi dày xé bản thân cô.
Anh, giờ này có lẽ đang trên máy bay rồi. Rời xa Hàn Quốc, rời xa Park Chaeyoung, rời xa những tổn thương mà cô đã dành cho anh.
Một giọt, hai giọt,... Nước mắt lặng lẽ rơi xuống. Những giọt nước mắt cô đã kiềm chế từ hôm qua đến giờ, cuối cùng cũng có cơ hội được bùng phát.
Cố gắng diễn một vở kịch hạnh phúc, cố gắng chăm sóc, yêu thương anh lần cuối cùng. Để rồi giờ đây những hình ảnh đó đang giết chết cô.
Cô nhớ anh, nhớ đến hoá điên mất thôi.
Nhớ ánh mắt nhớ nụ cười...
Nhớ những dáng vẻ trẻ con ngốc nghếch của anh...
Nhớ những chiếc hôn dịu dàng của anh...
Nhớ cả sự tuyệt vọng của anh khi cô nói lời chia tay...
Là cô đã quyết định chia tay, là cô quyết định làm theo lời bọn họ cơ mà...
--
"Sau khi comeback, cả nhóm sẽ bắt đầu Mỹ tiến bằng Coachella, tham dự các show, phỏng vấn và tour concert. Em rất may mắn khi công ty sẽ ưu ái nâng đỡ em trở thành vị trí chủ lực cho đợt này. Quần áo, make up, tóc tai sẽ được đầu tư công phu hơn các thành viên khác. MV cũng sẽ cho em những đoạn then chốt. Hai masternim lớn của em sẽ được tặng vé vị trí đẹp tại Coachella để có thể ghi hình những khoảnh khắc đẹp nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Let it be
Fanfiction"Nếu như chúng ta là những con người bình thường, có phải sẽ được yêu nhau một cách bình thường?" "Sẽ không có nếu như. Chúng ta đã lựa chọn như thế mà..." BTS Jung Kook - Blackpink Rosé Và câu chuyện tình yêu được xây dựng trên những moments của họ...