14. Waiting for you

1.8K 105 10
                                    

"Anh sẽ chờ"
・-・〜*〜・-・

Jung Kook đỗ xe lại bên lề đường. Anh tháo dây an toàn rồi lấy điện thoại định nhắn tin cho cô. Chưa kịp gửi thì bỗng...

"Mở cửa!" Tiếng gõ ngoài cửa xe khiến anh giật mình.

Anh nghĩ thôi xong rồi, lần này bị phát hiện thật rồi. Có khi lên báo mất. Anh có nên bỏ chạy không nhỉ?

Jung Kook nhanh chóng mang kính, đeo khẩu trang, kéo sụp mũ xuống.

Ngoài xe, tiếng gõ càng lúc càng dồn dập. Người bên ngoài cố ý nói to cho anh nghe thấy: "Mở cửa nhanh lên! Tôi đã chụp biển số xe của cậu rồi. Hôm nay không nói chuyện đàng hoàng được, tôi sẽ báo cảnh sát."

Tim Jung Kook đập nhanh, anh bắt đầu hơi hoảng, chỉ còn cách hạ cửa xe xuống nói chuyện.

"Có chuyện gì?" Anh cố nói bằng giọng trầm nhất. Cũng tiện thể liếc nhìn người kia. Điều làm anh ngạc nhiên là người ta còn trùm kín hơn cả anh.

Một người đàn ông mặc áo khoác da bên ngoài hoodie, đội mũ lưỡi trai kính râm che hơn nửa gương mặt. Toàn thân anh ta chỉ có một màu độc nhất: đen.

Jung Kook trố mắt, vội đẩy gọng kính xuống nhìn cho rõ.

"Teddy sunbaenim??"

"Cậu là...?"

Jung Kook có chút tiến thoái lưỡng nan, anh có nên khai thật không... Nhưng có vẻ không thể trốn được, anh cảnh giác nhìn xung quanh. Vẫn đang là sáng sớm, xung quanh không có ai. Lúc này anh mới dám kéo khẩu trang xuống, e dè chào hỏi. "Em là Jung Kook của BTS ạ."

"BTS?" Hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Teddy, anh đã nghĩ có thể là sasaeng fan hoặc cánh nhà báo theo đuôi bọn trẻ nhà anh. Nhưng nhân vật này còn làm anh bất ngờ hơn nữa.

"Cậu tới đây làm gì?" Rồi không chờ câu trả lời của Jung Kook, anh đã hỏi tiếp: "Tôi lên xe cậu được chứ?"

"Đây không phải là lần đầu tiên cậu đến đây. Tôi đã thấy xe cậu ít nhất bốn lần vào sáng sớm như thế này rồi." Anh thừa hiểu, một idol đình đám như cậu ta nếu có quan hệ hợp tác với dàn producer The Black Label, không thể nào CEO như anh lại không biết được. Lại còn hay lén đến vào lúc ít người nữa, chỉ có thể một lí do duy nhất... "Là đứa nào trong đám trẻ nhà tôi?"

"Dạ?" Jung Kook bắt đầu run như một đứa trẻ bị bố phát hiện làm việc xấu.

"Là đứa nào nào trong Blackpink?" Teddy kiên nhẫn lặp lại lần nữa.

Jung Kook im lặng. Anh không dám nói, cũng không muốn nói. Lần này anh gây rắc rối cho cô thật rồi.

"Có phải cậu muốn tôi tra hỏi từng đứa rồi làm lớn chuyện này lên đúng không?"

Jung Kook nhìn qua Teddy với ánh mắt lo lắng. Thôi được rồi, cậu chịu thua.

"Là Rosé ạ."

"Rosie?" Teddy ngạc nhiên hỏi lại. "Hai đứa đang hẹn hò à?"

"Dạ không."

"Thế là cậu đang theo đuổi con bé?"

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ