11. Friendship

2.1K 125 4
                                    

"Tình bạn"

・-・〜*〜・-・

・-・〜*〜・-・

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Lisa ahh!" Rosé gõ cửa. "Cậu dậy chưa? Tớ vào nhé!"

Đáp lại cô chỉ có một tiếng uhm không có chút năng lượng nào. Cô biết con bé này vẫn còn đang ngủ nướng.

"Dậy đi, tớ kể cái này." Cô leo lên giường lay Lisa một cách mãnh liệt nhất.

"Không mà, buông tha cho tớ đi Chaeng. Chiều nay còn có buổi photoshoot đó, cho tớ ngủ thêm chút nữa thôi." Giọng Lisa ngái ngủ.

"Dậy đi mà, dậy đi cái con mèo lười này!"

Cả hai vật lộn đến hơn năm phút sau thì Lisa mới chập chờn mở được mắt. Giọng cô khá bực bội: "Gì?"

"Tớ biết Someone là ai rồi."

"Sao?" Lisa tỉnh ngay lập tức. Khác hẳn với vẻ mệt mỏi chỉ một giây trước thôi. Tay cô nắm chặt ga giường. Cô nhỏ giọng hỏi Rosé một cách dè chừng: "Là ai?"

"Một người mà chắc chắn cậu cũng biết."

Lisa thấy tim mình nhói lên một cái. Cô ừ một tiếng. Rồi bỗng quay mặt đi hướng khác, cô không dám nhìn thẳng vào mắt bạn của mình.

"Cậu ấy đúng là một thành viên trong nhóm nhạc nam như cậu ấy nói. Hơn nữa, còn đang rất nổi."

Lisa muốn giục Rosé mau nói tên người đó là ai, nhưng không hiểu sao cổ họng cô nghẹn lại. Nửa muốn nghe, nửa không có can đảm để nghe.

"Là Jung Kook của BTS!"

"Gì cơ?" Lisa trố mắt ngạc nhiên, đây là lần thứ hai tâm trạng cô thay đổi đột ngột trong vòng vài phút trở lại đây. "Không phải là BamBam sao?"

"BamBam? Sao cậu lại nghĩ là BamBam?"

Lisa nhận ra mình lỡ lời. Cô vội lảng tránh. "Sao tiền bối Jungkook lại có số của cậu?"

"Trả lời tớ trước Lalisa! Someone thì liên quan gì tới Bambam ở đây? Thái độ của cậu nãy giờ rất lạ."

Rosé kéo mặt Lisa lại nhìn mình thì mới nhận ra mắt cô nàng đã long lanh nước. Cô hoảng hốt.

"Lisa à, cậu sao thế? Đừng khóc mà, tớ xin lỗi. Tớ không hỏi nữa mà."

Chợt Lisa ôm chầm lấy cô, nức nở như một đứa trẻ.

"Không, Chaeyoung. Tớ mới là người có lỗi, là tớ ích kỉ. Tớ không tin tưởng tình bạn của chúng ta." Lisa nói trong nước mắt.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ