24. This is home

1.8K 124 17
                                    

"Nơi này là nhà"
・-・〜*〜・-・

Jung Kook dắt tay cô vào trong.

"Được rồi mở mắt ra đi nè!"

Trước mắt Rosé là con sông Hàn đầy thơ mộng. Ánh sáng phản chiếu từ bầu trời khiến con sông lấp lánh như dãy xà cừ lấp lánh điểm tô cho thủ đô Seoul thơ mộng. Một khung cảnh quá đỗi đẹp, và cũng thật yên bình khiến cô phải wow một tiếng.

"Đây là nhà của cậu sao?"

Trước ánh mắt đầy ngưỡng mộ của cô, Jung Kook cũng gật đầu một cách rất tự hào. Hai mươi mốt tuổi, sở hữu một căn bất động sản ở vị trí bật nhất Seoul này. Đó là thành quả sau nhiều năm phấn đấu của anh.

Một căn nội thất sang trọng, được thiết kế hiện đại tinh tế với hai gam màu chủ đạo là xám và trắng, cũng rất đơn giản hài hoà như tính cách con người của chủ nhân nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một căn nội thất sang trọng, được thiết kế hiện đại tinh tế với hai gam màu chủ đạo là xám và trắng, cũng rất đơn giản hài hoà như tính cách con người của chủ nhân nó. Giữa phòng khác là một bức ảnh của chính anh với sắc thái đen, ngược lại, ở một góc khác lại là tấm ảnh BTS trong một màu trắng nền nhã.

"Ngoại trừ bố mẹ tớ, các thành viên, chủ tịch, quản lý, hai anh vệ sĩ ra thì cậu là người đầu tiên đến nơi này đó."

Rosé bày ra vẻ mặt hết sức 'cảm động' mà mỉa mai: "Cậu chắc là mình đã liệt kê đủ số người nên trừ ra để tớ được là đầu tiên chưa?"

Bị nói trúng tim đen, Jung Kook ngại ngùng gãi đầu. À thì anh mãi vẫn không có dịp dẫn cô về nhà nên họ đến trước thôi mà.

Anh đưa cô đi tham quan hết cả ngôi nhà. Bếp, phòng ngủ, phòng quần áo, và cả phòng nhạc nữa. Nơi đây, nào là máy móc thiết bị âm thanh, nào là các loại nhạc cụ được bố trí khắp nơi.

Rosé ngạc nhiên: "Nhưng có biết chơi piano đâu?

"Là để sau này cậu dạy cho tớ đấy!"

"Ai bảo là sẽ dạy cho cậu, tớ không rảnh đâu." Cô bĩu môi.

"Cậu dám?" Anh véo đôi má sóc chuột của cô đến đau. "Chẳng những phải dạy piano, còn phải dạy tiếng Anh nữa đấy."

"Thế thì học phí tớ tăng giá gấp mười lần." Tay cô bâng quơ gõ vài phím đàn.

Anh bước đến, ôm cô từ phía sau, cúi đầu gối gằm lên vai cô. Anh thực sự luôn muốn được ôm cô vào lòng thế này, cảm giác ấm áp và hạnh phúc.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ