27. First love

1.7K 147 13
                                    

"Tình đầu"
・-・〜*〜・-・

BTS đã quay MV suốt ba ngày. Cả bảy người đều làm việc liên tục không ngừng nghỉ, ngay cả ngủ cũng là ngủ lại ở phim trường.

Riêng Jung Kook, anh đã không chợp mắt hơn ba mươi tiếng rồi. Anh mệt đến nỗi chẳng còn sức để thở.

Cuối cùng cũng đóng mấy hoàn thành cảnh quay.

Anh ngồi yên trước bàn trang điểm, mặc cho stylist, make up muốn làm gì thì làm. Mắt nhắm nghiền như thể đã chìm vào giấc ngủ.

Các staff luôn tay luôn chân tháo phụ kiện cùng quần áo tài trợ trên người anh xuống, miệng không ngừng bàn tán về tin nóng nhất trong ngày.

"Sớm nhỉ, mới chưa được một tháng cơ mà."

"Kiểu bị khui nên chấp nhận bừa ý, từ hôm đầu năm chị đã nghĩ là sẽ chẳng bền được."

"Khổ thân con bé đấy, bị fan nhà trai mắng nhiều lắm."

"Tiếc thật ấy, đẹp đôi thế cơ mà."

"Vụ gì thế ạ?" - Suga ngồi cạnh bên dù cũng đã đuối sức rồi nhưng cũng không khỏi tò mò. Mấy ngày nay bận tối tăm mặt mày, bọn anh có thời gian rảnh để xem tin tức gì đâu chứ.

"Em không biết sao? Tin tức chấn động hai hôm nay rồi, ai cũng bàn về việc này cả."

"Dĩ nhiễn là mấy cậu ấy không biểt rồi ạ, quay liên tục mấy ngày, có thời gian đâu."

"Ừ nhỉ!" Chị Stylist gật gù rồi quay sang kể cho Suga đang hóng chuyện. "Là cặp đôi Jennie với Kai đó, chia tay rồi. Mới công khai hồi đầu tháng thôi, mà bây giờ đã..."

"Gì cơ?..." Thông tin đó làm Jung Kook choàng tỉnh, anh đứng bật dậy. Hai người đó, đã chia tay rồi sao?

Các staff có chút bất ngờ về phản ứng của anh. Cũng phải thôi, họ không biết về mối quan hệ của anh và Blackpink. Anh luôn đề phòng mọi thứ, lại sợ có quá nhiều người biết sẽ nói ra nói vào. Vì vậy, để bảo vệ cô, ngoại trừ BTS với quản lí bắt buộc phải biết ra, anh chưa bao giờ kể với ai chuyện tình cảm của mình

Các thành viên bắt đầu ngó nghiêng, nhìn cậu em út với ánh mắt e ngại. Họ đều biết chuyện Jennie và Kai được lấy ra làm lá chắn cho đứa em mình với Rosé, mãi đến bây giờ, hai đứa vẫn mang trong mình cảm giác vừa tội lỗi vừa biết ơn. Vậy mà giờ hai người đó lại chia tay...

Jimin đến bên cạnh, vỗ nhẹ vai Jung Kook: "Em gọi thử cho con bé xem tình hình thế nào rồi."

Jung Kook gật đầu, nhận lấy điện thoại từ tay quản lí rồi rời khỏi phòng trang điểm. Anh tìm một góc khuất ít người qua lại.

Nhưng mãi vẫn chưa có can đảm bấm phím gọi. Anh bận liên tục mấy ngày, cô cũng rất hiểu chuyện mà không hề nhắn tin hay gọi điện làm phiền anh. Liên tục mấy ngày, cô phải trải qua nỗi sợ này một mình. Người đau khổ trong chuyện tình cảm là Jennie, nhưng anh biết chắc là chính cô đang tự trách mình, cho mình là nguyên nhân khiến hai người đường ai nấy đi.

Cô là một đứa ngốc, hẳn là đang dằn vặt, tổn thương nhiều lắm, vậy mà anh lại không ở bên. Anh sợ cô đã đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng, rồi lại nghĩ những lời đó là dành cho mình, rồi tự khóc thầm một nơi nào đó mà không dám nhìn mặt chị ấy.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ