Thank you for loving LIB

2.1K 126 55
                                    

"Lời cảm ơn đến các bạn, những người đã đồng hành cùng LIB suốt thời gian vừa qua."
・-・〜*〜・-・

Mình bắt đầu viết những dòng đầu tiên của LIB vào đầu năm 2020, khi mà mình bắt đầu tìm hiểu về cặp đôi RK của chúng ta.

Lúc đầu mình rất hăng hái viết, quan điểm của mình là viết sao cho thật nhất có thể, thậm chí ngay cả cảnh bắt đầu truyện là BTS vừa quay xong show ở Nhật cũng là do mình đã đi tìm hiểu xem tháng 8/2016 họ đang làm gì, ở đâu để lấy bối cảnh viết. Xem từng moment, sắp xếp từng chi tiết, nhân vật để nối mạch truyện sao cho hợp lí nhất. Sự kết nối các mốc sự kiện là làm mình cảm thấy tự hào nhất khi tạo nên LIB.

Cũng có những tình tiết nhỏ được phát triển mà mình nghĩ có thể nhiều người chưa để ý. Ví dụ như, Teddy từng đau lòng vì Rosé đã rất chăm chỉ nhưng nhạc cô viết luôn bị từ chối, cho đến khi cô chứng minh được bản thân qua Gone, đó là cả một quá trình dài Rosé tự trưởng thành thông qua âm nhạc và trải nghiệm tình yêu của mình. Ví dụ như, ngày chia tay, Jung Kook từng xin Rosé ở lại với lời hứa hẹn rằng chờ anh trở về, anh sẽ cùng cô đi du lịch, đi ngắm Busan, dẫn cô về gặp mẹ anh; Sau khoảng thời gian dài chia tay, khi quay lại, anh đã thực hiện được tất cả những điều đó trong ngày kỉ niệm một năm yêu nhau, thực hiện được nguyện vọng nhỏ nhoi của chính anh ngày nào, và cũng là cái kết cho truyện.

Có lúc hứng thú của mình dần mất đi, cũng gặp phải nhiều chuyện cá nhân, mang tâm lí "bỏ con giữa chợ", nên mình đã dừng một thời gian rất dài.

Lần quay lại vào cách đây hơn hai tháng, mình rất ngạc nhiên vì vẫn còn rất nhiều bạn nhớ đến mình, ủng hộ mình.

Rất xin lỗi vì đã khiến các bạn chờ lâu, và cũng rất cảm ơn vì các bạn luôn dành tình cảm cho LIB. LIB không phải là bộ truyện đầu tiên mình viết, nhưng là bộ truyện duy nhất mình hoàn thành. LIB là ngoại lệ với mình, và tình cảm dành cho cặp đôi oan trái có hai fandom chém giết nhau từng ngày cũng là ngoại lệ đối với mình.

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết, từ 2016 lắng nghe được giọng hát ngọt ngào của nàng khiến chàng say đắm ở sân khấu collab định mệnh đó, cặp đôi của chúng ta đã đi được đến cuối năm 2019 sau khi trải qua nhiều thăng trầm cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Một kết thúc mở, có thể sau đó họ sẽ lại lần nữa chia tay, hay một thời điểm nào đó trong tương lai, họ sẽ công khai chuyện tình mình trước công chúng... Không ai biết được diễn biến tiếp theo là gì, hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên nhất có thể, just let it be.

Nếu một ngày thuyền chìm, ít nhất mình cũng đã hoàn thành bộ truyện này. Ít nhất chúng ta cũng có thật nhiều kỉ niệm khi sống trong sự đẹp đôi của hai người.
Lúc đấy, hy vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ R và K, tôn trọng cuộc sống cũng như tình cảm của họ. Vì như mình đã viết, một khi idol yêu, họ đã phải đối mặt với rất nhiều thứ, đánh đổi rất nhiều điều. Nếu đã yêu thương họ, xin đừng quay lưng với họ, đừng gây áp lực lớn hơn cho họ chỉ vì một nửa của họ không phải là người mình thích.

Nếu một ngày thức dậy, cái tên hai người xuất hiện trên trang nhất của các mặt báo, tin tức hẹn hò phủ sóng khắp nơi, mình xin hứa LIB 2 sẽ ra đời. Viết đến khi đám cưới thế kỉ diễn ra, sinh hai con một trai một gái. Con trai Jeon Chanyeol bị bố ghét bỏ vì trót mang tên tình địch đầu tiên của bố, con gái Park Mijoo không nhận được tình yêu của mẹ vì khiến mẹ nhớ đến bạn thân khác giới của chồng, bi kịch gia đình diễn ra, muốn cẩu huyết bao nhiêu có bấy nhiêu =))))))

Đó là lời hứa của mình nếu ngày đó thật sự đến.

Kết thúc, nhưng đó chưa phải là tất cả. Mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong sự nghiệp shipper qua những phần ngoại truyện sau khi nghỉ ngơi một thời gian. Dĩ nhiên nó sẽ không mạch lạc và gắn kết, hay được ra chương mới thường xuyên như phần truyện chính. Có thể xem đó là one shot mỗi khi mình có cảm hứng, những câu chuyện rất ngắn về cặp đôi ở một thời điểm nào đó, tương lai, hiện tại hay quá khứ, và được viết theo phong cách của LIB, vẫn dựa vào những moments và các sự kiện có thật của cả hai nhóm.

==> Edit: ngoại truyện đã được đăng riêng. Các bạn hãy vào trang của mình để xem tiếp [jeonsé] Let It Be || Ngoại truyện nhé❤️❤️

Và mình cũng có một mong muốn nho nhỏ, hy vọng được các bạn thực hiện. Mình đã viết 39 chương truyện, chương ngắn nhất khoảng 800 chữ, chương dài nhất trên 3000 chữ. Vậy nên mình mong các bạn dành thời gian viết cho mình vài dòng về LIB. Cảm nhận của bạn, bạn ấn tượng nhất ở phân đoạn nào, chương nào có thể khiến bạn đọc đi đọc lại, chỗ nào còn chưa tốt chưa hay,... bất kì điều gì bạn muốn gửi đến mình. Mình sẽ đọc từng chữ, reply từng người ❤️

Cuối cùng, không gì khác ngoài lời cảm ơn sâu sắc, cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình, cùng RoséKook, cùng BTS, cùng Blackpink, và cùng Let It Be.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ