38. Debuting

2.8K 139 27
                                    

"Ra mắt"
・-・〜*〜・-・

Rosé vội kéo Jung Kook ngồi xuống ghế trống bên cạnh mình. Cô lấm lét nhìn ngó xung quanh.

"Anh tự ý đi theo em sao?"

"Có người đi công tác bỏ anh ở nhà một mình." – Anh bày ra vẻ mặt phụng phịu sau lớp khẩu trang.

"Lỡ bị phát hiện rồi làm thế nào? Anh đi một mình thế này quá nguy hiểm!" – Cô nhíu mày.

Hôm nay sân bay đông đúc, có quá nhiều phóng viên. Việc một idol đi đâu đó mà không mang theo vệ sĩ hay quản lí thật sự không an toàn chút nào, huống chi Jung Kook là một ngôi sao hàng đầu, lại còn đang là tâm điểm của vụ scandal gây tai nạn giao thông vừa qua. Anh có thể bị tấn công bởi bất kì ai: antifan, fan cuồng, hay cánh báo chí.

"Thì công khai luôn chứ sao?" – Jung Kook cười hì hì.

Cô đỏ mặt đánh vào tay anh một cái, cô biết anh cố tình lái sang chuyện khác.

Từ khi quyết định quay về bên nhau đến nay, cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ ra sao nếu hai người bị truyền thông phát hiện.

Công khai? Liệu bọn họ có được công chúng ủng hộ không?

Không hiểu sao, so với lúc trước cô luôn nghĩ mọi chuyện sẽ xảy ra theo hướng tồi tệ, giờ thì cô cho rằng bản thân không cần quá bi quan như vậy.

Có lẽ sau khi trải qua bao nhiêu chuyện, cả hai mới nhận ra giá trị của đối phương trong lòng mình. Hơn cả áp lực họ phải đối mặt, việc đánh mất đi người còn lại mới là thứ ám ảnh nhất đối với họ.

"Anh không sợ hả?" – Cô chống cằm nhìn anh.

"Anh không!" - Jung Kook lắc đầu.

Đúng vậy, anh đã không còn sợ gì nữa rồi. Điều anh muốn nhất bây giờ, đó chính là nói cho cả thế giới biết cô là của anh. Sẽ không một ai có thể nhòm ngó đến cô, không một ai có thể cướp cô đi khỏi vòng tay anh.

"Lần này còn có mấy fansite của em theo nữa đó." – Cô cố tình hăm doạ anh. "Anh không sợ các chị ấy biết chuyện rồi em sẽ mất fan à?"

Anh xoa đầu cô, làm rối mái tóc vàng óng vốn được chải chuốt gọn gàng.

"Em không hay là fansite của mình biết được sự hiện diện của anh trong đời em rồi?" – Anh cười với vẻ đắc thắng.

Trong khi Rosé ngạc nhiên đến không khép được mồm.

"Anh nói gì cơ? Các chị ấy biết hết cả?"

"Cũng không hẳn." – Jung Kook nhún vai. "Trong suốt thời gian chúng ta xa nhau, anh chỉ có thể thấy em qua báo đài. Anh đã rất nhớ em, muốn nhìn ngắm em nhiều hơn. Thế nên anh liên lạc với Récord ngỏ ý mua lại toàn bộ video gốc mà chị ấy đã quay em, còn tài trợ cho chị ấy đi theo em trong tất cả các concert, sự kiện."

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ