Chương 3- Face to face

448 44 7
                                    

Quay lại 15 phút trước.

Tiêu Chiến liên tục nhìn xuống chiếc đồng hồ đeo tay của mình. Chỉ cần cô ta hay anh ta, dù trễ 3 phút thôi cũng đủ để anh tìm được cái cớ đá ra khỏi đội luôn.

"Anh có vẻ nóng lòng nhỉ?" Ả bắt chéo tay đứng dựa lưng vào bản lề cửa, chốc lại nháy mắt với anh, với cái lý do mang nước chăm sóc hậu cần cho buổi phỏng vấn thì ả thành công để đứng đây.

"Tống Nghi, cô...?"

"Vâng em đây..."

Ả tiến đến chậm rãi, đưa ngón tay thon dài lên xuống trên khuôn ngực anh, vẫn chưa thỏa mãn, ả tự tiện tách hai chân giữ chặt lấy thắt lưng của anh, một tay kéo một bên vai áo ra rồi ý định sẽ vùi vào bờ môi mỏng đang hé ra của người trước mặt.

"Là một thanh tra cô nghĩ mình đang làm gì với cấp trên vậy?"

Mặt anh hiện rõ vẻ chán nản và chẳng quan tâm. Anh chưa bao giờ hứng thú với những thứ dục vọng tầm thường thế này, thứ anh muốn vẫn chưa đạt được thì chuyện yêu đương nhảm nhí làm ơn dẹp qua một bên đi.

"Thế này mà còn không được sao... Thôi mà, Tiêu Chiến em biết anh cũng muốn..." Ả nũng nịu.

"Bước xuống người tôi hoặc tôi sẽ không nể mặt cục trưởng là bố-"

"Cạch"

1 giây

2 giây

"Rầm"

Anh đẩy người ả ra, đưa tay xem đồng hồ. Vừa đúng giờ.

Tống Nghi tức anh ách, không tức sao được? Tý nữa là được chạm tới người ai cũng muốn mà còn bị phá đám.

"Có vẻ tên đó đến rồi, chào anh"

Ả bỏ đi đóng rầm cửa lại, không quên đá cái nhìn sắc lẹm về phía cậu, nhưng mà đá xong thì não vừa kịp phân tích "Hả, lại một cực phẩm! Người trước mặt cũng quá là đẹp trai, soái khí đi, còn có nhìn băng lãnh tổng tài quá!" ... và rồi ả lại có con mồi mới.

.

Nếu được, bây giờ Tiêu Chiến muốn đạp vỡ cửa kính sau lưng rồi nhảy từ tầng 10 xuống quách cho rồi, anh vừa tạo cơ hội cho tên lính mới lấy nó để chọc tức anh về sau, hay thật!

"Xin lỗi nhưng tôi chỉ muốn chắc là không còn cô gái nào dưới bàn làm việc của anh nữa!"

Giọng nói này... giọng nói trầm ấm vang vọng...có chút quen thuộc.

"À...cấp trên tôi có thể vào chứ?"

Khoan đã, cái chất giọng này, giọng nói này... Tiêu Chiến lục tung mớ giấy tờ mà Châu lão sư vừa nhờ Tống Nghi đưa lúc nãy. Anh nuốt khan nước bọt nhìn dòng chữ in đậm.

Black - Vương Nhất Bác.

Quê quán: Lạc Dương, Hà Nam.

Ngày sinh: 05/8/1997

Tuổi hiện tại: 24 tuổi

....

"Không thể nào...là trùng hợp sao?"

[Chiến Bác] Đào Hồng Liễu Lục (Part 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ