Tiêu Chiến vội vàng chạy về trụ sở xác thực lại lệnh đình chỉ công tác của Vương Nhất Bác và biết được, quả thật có lệnh đó và lệnh còn từ Trương Mưu đưa xuống.
Tiêu Chiến đang vò đầu bứt tóc không hiểu tại sao anh đã cố dấu vấn đề đó đi rồi lại có kẻ mới móc vào. Hồ sơ? Không thể nào anh có sai sót ở trong được, Châu lão sư càng không phải người như vậy. Đã quá nhiều việc xảy ra Tiêu Chiến vẫn tin rằng mình kiểm soát được cho tới khi xác nhận được lệnh đình chỉ kia là do đâu. Anh bắt đầu sợ, sợ Vương Nhất Bác đã biết được nó, phím tắt trên màn hình bị ấn gọi quá nhiều lần cho người kia nhưng mãi chỉ nhận được sự từ chối. Tiêu Chiến mệt mỏi quay đầu xe về nhà để chuẩn bị đồ, bây giờ nói cho cùng anh cũng chẳng có thời gian quan tâm nhiều thứ nữa chuyên án, giao dịch đều đang đi đúng hướng, phải lựa chọn cái gì cần thiết giải quyết trước. Tiêu Chiến gọi lần cuối để đảm bảo vẫn còn tiếng chuông từ đầu dây bên kia, thà cậu không nhấc máy còn hơn mất tín hiệu.
Anh chỉ kịp nhắn tin cho cậu 1 tin rồi rời nhà ngay.
"Đợi tôi về giải thích"
Trước khi rời đi anh vẫn nhìn thấy mâm cơm nhờ bác Ba nấu để cúng giỗ Ba mẹ Vương còn nguyên ở trên bàn.
.
.
"Em muốn vào một mình sao?" Dừng xe trước trụ sở Châu Ngoạn Ngâm quay mặt sang hỏi anh.
"Thầy có thể ở ngoài tắt hết thiết bị ghi âm được không?....Hoặc nếu lúc cần chứng cứ hãy mở lên, còn thứ khác không nên lưu lại đâu"
"Ừ"
.
"Tiêu Chiến?"
Ngô Khang một thân áo sơ mi quần tây nhàn nhã ngồi sau chiếc bàn thẩm vấn lớn lịch sự gọi tên anh, nếu Tiêu Chiến không cầm hồ sơ của tên trùm khét tiếng trên tay còn tưởng hắn chỉ là bác sỹ trẻ đáng kính được mời tới uống nước rồi về đó.
Tiêu Chiến chậm rãi ngồi xuống đối mặt hắn gật gù lên tiếng.
"Nếu anh biết tôi rồi thì chúng ta vào việc luôn. Tôi đến để hỏi phương án lúc này của anh?"
"Làm sao cậu lại phát hiện ra tôi?"
Tiêu Chiến cười khẩy liếc hắn "Cách đây 4 tháng anh có về nước. Trong lần tôi ra thăm mộ Ba mẹ Vương đã nhìn thấy anh"
"A...ừm. Vậy Nhất Bác đâu rồi?"
Tiêu Chiến không chắc là mình đang thẩm vấn tội phạm nguy hiểm hay là nói chuyện phiến với tên này không, bộ dạng hắn như đều hiểu hết mọi thứ nhưng lại chẳng có tý sốt sắng nào. Anh nhàn nhạt lên tiếng, cắt đứt ngay vấn đề "Em ấy không tham gia vào vụ này và tôi cũng không muốn nhắc tới em ấy"
"Sau khi lợi dụng em ấy?"
Cả ngày bị kẹp giữa bốn bức tường này cái đầu thông minh của hắn đủ để suy luận cơ sự ngày hôm nay.
"Anh có hai lựa chọn, một là ký vào tệp hồ sơ trước mặt, hai là ở đây mãi mãi. Mà dù anh không thực hiện cái một thì sau khi tóm gọn giao dịch đêm nay, chúng tôi cũng kết luận được tội trạng của anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] Đào Hồng Liễu Lục (Part 2)
RomanceSummary : Câu chuyện chỉ đơn giản kể về hai con người cùng sống chung dưới một bầu trời gồm nhiều sắc thái khác nhau. Giới thiệu: Cảnh sát Tiêu x thực tập Vương. Tiếp nối mối tình lý tưởng thời trung học, tìm ra kẻ thù năm xưa. Thể loại: Đam mỹ, Cư...