Chương 53

106 1 0
                                    

Cứ như vậy nghỉ tạm đến ngày thứ hai, sáng sớm Sở Du sớm lên, cùng Cố Sở Sinh thương nghị hảo hướng sòng bạc đi ám hiệu sau, Cố Sở Sinh cố ý để lại một ít dấu vết, hai người liền hướng trong thành chạy đến. Cố Sở Sinh ở minh, Sở Du ở trong tối.

Hai người mới vừa vào thành không có bao lâu, một đám người liền đuổi theo Cố Sở Sinh. Cố Sở Sinh dọc theo đường nhỏ một đường chạy như điên, hắn chạy trốn cực có kỹ xảo, chỉ đi một người có thể quá ngõ nhỏ, những người đó cũng chỉ có thể từng bước từng bước tới truy, Cố Sở Sinh một mặt chạy một mặt ném đồ vật, Sở Du cũng âm thầm giúp đỡ cấp những người đó thiết trí chướng ngại, nhưng thật ra nửa ngày chưa cho người bắt lấy.

Cùng lúc này trưởng công chúa đã hống Thuần Đức Đế vào sòng bạc, Vệ gia ám vệ đuổi theo Sở Du, cấp Sở Du chào hỏi, Sở Du liền dựa theo ước định từ trên xà nhà ném một khối ngói đi xuống.

Cố Sở Sinh gặp được Sở Du ám hiệu, dựa vào hắn mèo ba chân khinh công bò lên trên ngói đỉnh, một đường hướng tới sòng bạc phóng đi.

Những người đó truy đỏ mắt, cũng bất chấp rêu rao không rêu rao, đi theo Cố Sở Sinh từ nóc nhà thượng dẫm quá.

Sở Du ở dưới mái hiên treo, cất giấu truy ở này đó người mặt sau.

Ba đợt người một trước một sau tới rồi sòng bạc, Cố Sở Sinh hướng tới cửa sổ đột nhiên va chạm, liền tạp vào sòng bạc bên trong.

Này một phen biến cố kinh ngạc mọi người, trưởng công chúa cùng Thuần Đức Đế chính ngụy trang thành người thường ở chiếu bạc trước áp chú, nghe thế một thanh âm vang lên, trưởng công chúa nháy mắt tiến lên một bước, hộ ở Thuần Đức Đế trước người, mang theo thị vệ che chở Thuần Đức Đế ra bên ngoài đi.

Mà lúc này sát thủ cũng vọt tiến vào, bởi vì là Diêu gia sản nghiệp, này đó sát thủ cũng tịch thu tay. Cố Sở Sinh võ công không tốt, bị nhốt ở loại địa phương này, đó chính là bắt ba ba trong rọ, có chạy đằng trời.

Một đêm truy đuổi, này đó sát thủ sớm bị Cố Sở Sinh khơi dậy hỏa khí, chẳng sợ nháo đến người ngã ngựa đổ, lại vẫn là một đường truy chém.

Cố Sở Sinh ở bàn hạ lại lăn lại bò, động tác nhưng thật ra linh hoạt.

Trưởng công chúa che chở Thuần Đức Đế, nôn nóng nói: "Lão gia, chúng ta trước......"

"Từ từ."

Thuần Đức Đế đè lại trưởng công chúa, ánh mắt rơi xuống Cố Sở Sinh trên người, cau mày nhìn trong chốc lát sau, chậm rãi nói: "Người nọ ta coi, như thế nào giống như Cố gia cái kia đại công tử?"

Lúc trước Cố Sở Sinh tự mình vào cung tố giác chính mình phụ thân, như vậy có thể hành động người bình thường làm không được, Thuần Đức Đế đối Cố Sở Sinh ấn tượng vẫn là rất sâu.

Thấy hắn bị người tả truy hữu chém, Thuần Đức Đế mày càng nhăn càng sâu. Hắn phía sau tóc nửa bạch nô tài tiến lên, nhỏ giọng nói: "Lão gia, là Cố Sở Sinh."

Thuần Đức Đế nghe vậy, vẻ mặt nghiêm lại, hắn dùng cây quạt gõ gõ bên cạnh một cái thị vệ, phân phó nói: "Đem người cho ta cứu tới."

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ