Chương 11

182 6 1
                                    

Sở Du nhéo giấy, thực mau trấn định xuống dưới.

Nàng nhìn chằm chằm vào tiền tuyến, từ Vệ Uẩn cùng Vệ Quân truyền quay lại tới thư từ tới xem, Vệ gia đấu pháp đích xác thực bảo thủ, không quá khả năng làm ra truy kích quân địch sự.

Nhưng hết thảy như cũ đã xảy ra, chín tháng sơ tám bị nhốt bạch đế cốc, hôm nay chín tháng sơ chín......

Sở Du nhắm mắt lại, nàng biết, trên chiến trường nhất định đã xảy ra nàng sở không biết sự.

Nàng cũng ý thức được, năm đó Vệ gia mãn môn bị truy phong tước vị, tuyệt không chỉ là bởi vì Vệ Uẩn trở thành lương tướng, quân vương cất nhắc kết quả.

Trọng sinh được đến tin tức không nhất định là đúng, là nàng quá tự phụ, quá tin tưởng chính mình đã được đến tin tức, cho rằng chính mình trọng sinh trở về, là có thể xoay chuyển cục diện.

Nàng nhắm mắt lại, điều chỉnh hô hấp, bên cạnh Vệ Thu Vệ Hạ, Trường Nguyệt Vãn Nguyệt chờ ở nàng mặt sau, Vệ Thu sắc mặt có chút áp không được nôn nóng, hắn nhỏ giọng nói: "Thiếu phu nhân, như vậy tin tức chúng ta không thể khóa."

"Ta biết."

Sở Du mở mắt ra, phun ra một ngụm trọc khí, theo sau nói: "Ta đây liền đi tìm bà bà, trước đó, tin tức này, ai đều không thể biết."

Vệ Thu có chút khó xử, như vậy tin tức quá lớn, nhưng mà Vệ Hạ lại trấn định xuống dưới, cung kính nói: "Là, cẩn tuân Thiếu phu nhân phân phó."

Sở Du gật gật đầu, bước nhanh hướng tới Liễu Tuyết Dương phòng đi đến.

Vệ phủ lão thái quân ngày thường cũng không ở Hoa Kinh, mà là ở Vệ gia đất phong Lan Lăng dưỡng lão, hiện giờ trong nhà chân chính có thể làm quyết sách chính là Liễu Tuyết Dương. Sở Du rõ ràng biết năm đó Vệ gia muốn gặp phải cái gì, cũng biết Liễu Tuyết Dương làm cái gì, nàng không phải một cái có thể nhẫn nữ nhân, hơn nữa làm Vệ Uẩn cùng Vệ Quân mẫu thân, nàng cũng không muốn làm Liễu Tuyết Dương đối mặt dư lại hết thảy.

Nàng đi đến Liễu Tuyết Dương phòng, thậm chí không làm người thông báo liền đạp đi vào. Liễu Tuyết Dương đang nằm ở trên giường nghe hạ nhân đàn tấu tỳ bà, đột nhiên nghe được tiếng tỳ bà dừng lại, nàng có chút nghi hoặc ngẩng đầu, liền thấy Sở Du đứng ở nàng trước người, sắc mặt bình tĩnh nói: "Bà bà, ta có chuyện quan trọng bẩm báo, vẫn là bình lui người khác."

Liễu Tuyết Dương ngẩn người, lại vẫn là hướng tới bên cạnh người gật gật đầu.

Bên cạnh người hầu đều lui xuống, Vãn Nguyệt cùng Trường Nguyệt đứng ở trước cửa, đóng lại đại môn, trong phòng liền để lại Liễu Tuyết Dương cùng Sở Du, Liễu Tuyết Dương cười cười nói: "A Du hôm nay là làm sao vậy?"

"Biên cảnh tới tin tức." Sở Du mở miệng, Liễu Tuyết Dương sắc mặt liền thay đổi.

Đang ở tướng môn, quá rõ ràng một cái muốn cho quanh thân người đều lui ra biên cảnh thư nhà ý nghĩa cái gì, Sở Du thấy Liễu Tuyết Dương cũng không có thất thố, tiếp tục nói: "Hôm qua ta quân bị vây khốn với bạch đế cốc, tiểu thất mang binh tiến đến cứu viện, nhưng chúng ta đến làm tốt nhất hư tính toán."

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ