Chương 5

272 6 0
                                    

Vệ Quân ra tới, tất cả mọi người đều có điểm xấu hổ. Bị thê tử đuổi theo ra tới, phóng ai trên người đều không phải kiện thể diện sự.

Sở Du nhìn Vệ Quân, trước mặt thanh niên thanh tú ôn nhã, cùng nàng trong tưởng tượng giống nhau, càng giống cái thư sinh, không giống võ tướng.

Hắn sinh đến bình thường, so ra kém tương lai Vệ Uẩn kia phân kinh ngạc toàn bộ đại tuyên tuấn mỹ, lại làm Sở Du trong lòng cảm thấy phá lệ thích.

Nàng lẳng lặng nhìn hắn, nhéo dây cương nói: "Phu quân còn nhớ rõ ngươi hứa hẹn quá ta cái gì?"

Vệ Quân không nói, Sở Du gả mã đi vào Vệ Quân trước người, giơ tay đem khăn voan buông, thân mình hơi hơi trước khuynh.

"Thế tử từng đáp ứng quá ta, sẽ trở về xốc khăn voan."

Chung quanh nghe được lời này người đều ngẩn người, Vệ Quân ngón tay khẽ run lên, hắn nhìn trước mặt liệt liệt như hỏa nữ tử, trong lòng phảng phất là bị thật mạnh va chạm một chút.

Vốn là môi chước chi ngôn, vốn cũng chỉ là tẫn một phần trách nhiệm, lại tại đây một khắc, trống rỗng có như vậy vài phần gợn sóng.

Hắn nâng lên tay, thật cẩn thận, một chút một chút xốc lên Sở Du khăn voan.

Sở Du rũ mi mắt, ở quang một lần nữa tiến vào tầm mắt kia một khắc, nàng giương mắt xem hắn.

Con mắt sáng dựng dục xuân thủy, nàng sáng sủa cười khai.

"Phu quân," nàng nhẹ giọng mở miệng: "Ngày sau thiếp thân cả đời, liền hệ với phu quân một thân."

Vệ Quân không nói gì, tim đập nhanh vài phần.

Sở Du ngồi thẳng thân mình, bình tĩnh nói: "Thiếp thân nguyện tùy phu xuất chinh."

"Không thể."

Vệ Trung dẫn đầu mở miệng: "Ta Vệ gia đoạn không có làm nữ tử thượng chiến trường đạo lý!"

Vệ gia không thiếu tướng môn xuất thân thê tử, lại đích xác trước nay không nghe nói vị nào đi theo chính mình phu quân thượng quá chiến trường.

Sở Du còn tưởng tranh cãi nữa: "Công công, ta từ nhỏ tập võ, dĩ vãng cũng từng tùy phụ xuất chinh......"

"Đó là Sở gia." Vệ trung nhíu nhíu mày, nghĩ nghĩ, phóng mềm khẩu khí nói: "A Du, ngươi tưởng che chở Quân Nhi tâm tình ta minh bạch, nhưng nam nhi có nam nhi sa trường, nữ tử cũng có nữ tử nội trạch, ngươi nếu thật là vì Quân Nhi suy nghĩ, liền trở về giúp đỡ ngươi bà bà xử lý trong nhà tạp vật, lẳng lặng chờ Quân Nhi trở về."

Vệ trung là cái đại nam tử chủ nghĩa rất nặng người, đối này Sở Du sớm có nghe thấy. Nàng nhìn thoáng qua quanh thân tướng sĩ thần sắc, cho dù là Vệ Quân cũng mang theo không tán đồng.
Đối với kết quả này, nàng sớm có chuẩn bị, hiện giờ cũng bất quá chỉ là thử một lần. Vì thế nàng hít sâu một hơi, giương mắt nhìn Vệ Quân: "Hảo bãi, ta chờ phu quân trở về."

"Ngươi yên tâm......" Vệ Quân trong lòng cảm động, nói chuyện đều nhịn không được có chút khàn khàn, hắn biết chiến trường cỡ nào hung hiểm, dĩ vãng nhất quán cũng không cảm thấy cái gì, hôm nay lại có như vậy vài phần bất an. Hắn cúi đầu nói: "Ta nhất định sẽ bình an trở về."

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ