Chương 31

210 1 0
                                    

Tống gia tặng như vậy một phong thiệp mời, Vệ Uẩn lại cảm thấy chính mình tâm đều run, hắn tổng cảm thấy này phong phóng thê thư sẽ gây hoạ, lại cũng nói không rõ sẽ chọc chút cái gì họa, chỉ có thể cứ như vậy tính.

Ở nhà tĩnh dưỡng một ngày, chờ đến ngày sau, Vệ Uẩn mang lên Sở Du cùng Tưởng Thuần, cùng đi hộ Quốc công phủ. Tuy rằng thiệp thượng chỉ thỉnh Vệ Uẩn cùng Sở Du, nhưng Sở Du muốn mang Tưởng Thuần đi ra ngoài giải sầu, liền cũng mang theo đi hộ Quốc công phủ.

Tống gia cùng Vệ gia tương tự, đều là khai quốc người có công lớn, võ tướng thế gia, hộ quốc công Tống triệu cùng Vệ Uẩn gia gia giao hảo, năm đó cũng từng cùng nhau Nam chinh bắc thảo, có vài phần tình nghĩa.

Chỉ là tới rồi vệ trung này một thế hệ, Tống gia con nối dõi đi học Hoa Kinh những cái đó phù hoa chi phong, tinh với trong triều quyền thế luồn cúi, chiến trường việc đảo không có cái thật chiêu. Vệ gia cũng là thấy được Tống gia ví dụ, vì thế các huynh đệ tám chín tuổi liền đưa đến biên cảnh đi, cưỡi ngựa bắn tên, đánh tiểu đi theo người nhà bên người, kiến thức này chiến trường sát phạt.

Dần dà, hai nhà cũng liền ở hộ quốc công trên người có một ít giao thoa, mặt khác cũng không có gì.

Chỉ là xem ở hộ quốc công phân thượng, Vệ Uẩn mặt mũi vẫn là phải cho, vì thế hắn làm quản gia chuẩn bị hậu lễ, thay đổi hoa y, lúc này mới mang theo Sở Du cùng Tưởng Thuần đi ra ngoài.

Hiện giờ bọn họ còn ở giữ đạo hiếu bên trong, phục sức không thể quá mức diễm lệ, ba người đều xuyên chính là một thân tố y, Vệ Uẩn là cuốn vân ám văn áp biên tay áo rộng, đầu đội ngọc quan; Sở Du cùng Tưởng Thuần lại đều là thuần trắng sắc gấm vóc váy dài, tơ vàng vân văn, đầu trâm ngọc sức, khuyên tai trân châu. Nhìn qua đoan trang hào phóng, đảo cũng không có bởi vì giữ đạo hiếu chuyện này cấp hộ quốc công tiệc rượu tìm không thoải mái.

Ba người cùng nhau đi vào hộ Quốc công phủ, từ hạ nhân dẫn vào nội viện, Sở Du cùng Tưởng Thuần hướng nữ quyến phương hướng đi đến, Vệ Uẩn tắc bị dẫn tới nam tân trong đình viện.

Nữ quyến yến khách địa phương bị thiết lập tại nhà thuỷ tạ, Sở Du cùng Tưởng Thuần đến thời điểm, các gia phu nhân đã tới rất nhiều. Tưởng Thuần qua đi hiếm khi tới như vậy trường hợp, không khỏi có chút câu nệ, Sở Du vỗ vỗ Tưởng Thuần tay, trấn an nói: "Ngươi không cần quá câu nệ, coi như cùng phía trước tạ cửu mấy người nói chuyện phiếm giống nhau liền hảo."

Tưởng Thuần gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Ta chính là sợ mất Vệ phủ mặt mũi."

"Sợ cái gì?" Sở Du mỉm cười nhìn quanh thân một vòng: "Ta Vệ phủ mặt mũi chính là không làm vô lý việc, chỉ cần có lý, ta Vệ phủ liền có mặt mũi."

Hai người nói lời này, Sở Du liền nghe được một tiếng kinh hỉ kêu gọi: "Tỷ tỷ!"

Sở Du quay đầu đi, liền thấy Sở Cẩm đứng ở nhà thuỷ tạ lối vào, đầy mặt vui mừng đón đi lên, nóng bỏng giữ chặt tay nàng nói: "Tỷ tỷ ngươi nhưng tính ra, ta còn sợ ngươi hôm nay không tới đâu."

Sở Cẩm này phó thân thiện bộ dáng làm Sở Du nổi da gà nổi lên một thân, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nháy mắt liền minh bạch. Tống gia đại phu nhân đỡ Tống lão phu nhân đi lên tới, Tống gia đại phu nhân hướng tới Sở Du gật gật đầu, thanh âm vững vàng nói: "Sở cô nương."

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ