Chương 6

351 4 0
                                    

Sở Du một người ở tân phòng qua một đêm, ngày thứ hai lên, liền đâu vào đấy chỉ huy hạ nhân quét tước phòng ốc, theo sau đem Vệ Quân này một phòng người đều kêu lại đây quen thuộc một chút.

Vệ gia gia giáo nghiêm ngặt quy phạm, đối đệ tử quản giáo thật nhiều, trong đó một cái chính là thành thân phía trước không được lây dính nữ sắc, bởi vậy Vệ Quân trong phòng trừ bỏ mấy cái tân phái tới hầu hạ Sở Du nha hoàn, mặt khác thuần một sắc đều là gã sai vặt.

Vệ gia mỗi một vị công tử nhất định xứng ba cái người hầu, một vị rất có võ nghệ đối ngoại giao thiệp, một vị quản lý nội vụ việc vặt vãnh, một vị bên người hầu hạ. Bên người hầu hạ gã sai vặt đi theo Vệ Quân đi bắc cảnh chiến trường, dư lại quản gia Vệ Hạ cùng thị vệ Vệ Thu thượng còn ở trong phủ.

Hai người quy quy củ củ mang theo Sở Du hoa sáng sớm thượng thời gian quen thuộc Vệ Quân một phòng mọi người xong việc, Sở Du đối Vệ gia đại khái có số. Nàng nhìn Vệ Quân trướng mục, nghĩ nghĩ cùng Vệ Thu nói: "Hiện giờ khả năng liên hệ thượng bắc cảnh người? Ta tưởng trước tiên hiểu biết trên chiến trường tin tức."

"Thiếu phu nhân yên tâm," Vệ Thu lập tức nói: "Vệ gia dưỡng có đơn độc bồ câu đưa tin, sẽ trước tiên được đến tiền tuyến tin tức."

Đơn độc bồ câu đưa tin thông tin con đường, Vệ gia quả nhiên là nhiều thế hệ tướng môn.

Sở Du gật gật đầu, nghĩ nghĩ nói: "Ta đây có không cấp thế tử viết phong thư?"

"Tự nhiên."

Vệ Thu cười nói: "Thiếu phu nhân tưởng viết cái gì?"

Sở Du cũng không tưởng quá nhiều, đề ra giấy bút tới, tùy ý viết một chút sinh hoạt việc vặt, sau đó dò hỏi chiến sự.

Sở hữu cảm tình đều là muốn bồi dưỡng, tuy rằng Sở Du đối Vệ Quân, chỉ ở vào thưởng thức tâm thái, lại như cũ tính toán tích cực đi bồi dưỡng đoạn cảm tình này.

Rốt cuộc đã là phúc khí, chiếm thê tử vị trí này, liền nên nỗ lực cùng đối phương nếm thử.

Sở Du vẫn luôn cảm thấy, chính mình lớn nhất ưu điểm, đại khái chính là tâm thái thập phần kiên cường.

Năm đó học võ khi là như thế này, bị đánh ngã, chẳng sợ xương cốt chặt đứt, cũng có thể dựa vào trong tay kiếm chống đỡ chính mình, một chút đứng lên.

Tuy rằng đã trải qua Cố Sở Sinh kia lệnh người tuyệt vọng mười hai năm, nhưng nàng cũng không có bởi vậy đối thế gian này tất cả mọi người tuyệt vọng.

Nàng trước sau tin tưởng, trên đời này luôn có người, đáng giá thiệt tình lấy đãi.

Đem tin viết xong đưa ra đi sau, đợi cho buổi chiều, Sở Du liền nhất nhất đi bái phỏng các công tử trong phòng người.

Vệ gia bảy hài tử, trừ bỏ con vợ cả Vệ Quân cùng Vệ Uẩn không có cưới vợ, mặt khác năm vị đều đã cưới vợ sinh con. Bởi vì là con vợ lẽ xuất thân, thê tử phần lớn cũng là nhà cao cửa rộng con vợ lẽ chi nữ.

Đối với Vệ gia các phòng nữ quyến, Sở Du không có quá nhiều ký ức, cũng liền nhớ rõ nhị phòng Tưởng thị tự vận tuẫn tình, mặt khác phần lớn đều tự thỉnh rời đi, ném chính mình hài tử ở Vệ gia, cấp Vệ Uẩn một người nuôi lớn.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ