Vệ Uẩn người như vậy, vô luận đời trước vẫn là đời này, đều là tranh tranh con người sắt đá, làm sao từng ngôn cập quá "Đau" tự?
Chưa bao giờ nói đau người, mở miệng nói ra, đó là làm người cảm thấy khó có thể chịu đựng lo lắng.
Sở Du hít hít cái mũi, ôm hoàn toàn đã không có cái gì ý thức Vệ Uẩn, giơ tay đè lại đầu của hắn ở chính mình trên vai, đem chính mình mặt dán ở trên đầu của hắn, khàn khàn thanh nói: "Tiểu Thất không có việc gì, ta mang ngươi về nhà, a?"
Vệ Uẩn ý thức là mơ hồ, chỉ mơ hồ nghe thấy về nhà hai chữ, khàn khàn thanh đồng ý: "Ân......"
Hắn cả người đều dựa vào ở Sở Du trên người, sở hữu sức lực đều đáp ở đối phương trên người, phảng phất đây là hắn lớn nhất dựa vào.
"Tẩu tẩu......" Hắn khàn khàn thanh mở miệng: "Ta buồn ngủ quá."
"Mệt nhọc liền ngủ đi."
Sở Du ôm hắn, vỗ nhẹ hắn bối: "Ta ở đâu."
Vệ Uẩn không nói nữa, hắn nhắm mắt lại, dựa vào nàng. Không trong chốc lát, Sở Du liền nghe thấy được hắn trầm ổn tiếng hít thở. Sở Du thở dài, nhẹ nhàng đem hắn buông, Sở Du tìm kiếm nguồn nước, hắn đem rách nát quần áo xé thành điều, hấp thu thủy, lại đem túi nước chứa đầy, sau đó chiết trở về.
Vệ Uẩn phát ra sốt cao, nàng liền dùng ướt khăn vẫn luôn tự cấp hắn hạ nhiệt độ.
Chờ đến nửa đêm, hắn lại cảm thấy lãnh lên. Sở Du đem hắn đỡ đến hỏa biên, cả người ôm qua đi, ôm chặt người này.
Hắn ở nàng trong lòng ngực run bần bật, loáng thoáng trợn mắt xem nàng.
Hắn ý thức là mơ hồ, lại như cũ có thể rõ ràng thấy nữ tử ở ánh lửa hạ khuôn mặt. Nàng trầm ổn lại bình tĩnh, mặc cho sóng biển ngập trời, nàng lại như cũ Ngụy nhiên tự lập, bất động thanh sắc.
Hắn thấy nàng ánh mắt, liền cảm thấy cái gì đều không sợ, hắn giống một cái hài tử giống nhau đem đầu dựa vào nàng trên vai, liền như vậy nhẹ nhàng một động tác, cũng đã đại biểu vô số ngôn ngữ.
Sở Du biết hắn hiện giờ không có gì ý thức, làm hết thảy đều là dựa vào bản năng, nàng cũng làm không được càng nhiều, chỉ có thể là nâng lên tay, ôm chặt hắn, cảm thấy trong cổ họng khô khốc đến phát đau.
Lăn lộn một đêm, tiếp cận bình minh thời gian, Vệ Uẩn nhiệt độ cơ thể mới trở về bình thường. Hắn mơ hồ tỉnh lại, Sở Du cho hắn rót mấy ngụm nước, làm hắn khô nứt môi nhuận ra bình thường nhan sắc sau, cùng hắn thương lượng nói: "Chúng ta đến xuất phát, ta cần thiết giúp ngươi tìm cái đại phu, ta hiện tại cõng ngươi đi, có thể chứ?"
Vệ Uẩn do dự một lát, Sở Du biết hắn ở bận tâm cái gì, lập tức nói: "Ngươi trên đùi có thương tích, ta cho ngươi cố định hảo, nhưng ta không xác định có hay không thương đến xương cốt cùng gân mạch, nếu là mạnh mẽ xuống đất, sợ rơi xuống bệnh căn."
"Chính là......"
"Tiểu Thất," Sở Du cúi đầu cho hắn kiểm tra rồi một chút băng bó tốt miệng vết thương, bình tĩnh nói: "Vệ phủ về sau còn muốn dựa ngươi, ta nhiều bối một người không có gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficción General[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...