Chương 95

55 0 0
                                    

Nhắc tới Vệ Quân tên này, Sở Du trực giác không khí tựa hồ có cái gì chuyển biến.

Vệ Uẩn đứng dậy thối lui, ngồi ở xe ngựa nơi xa, Sở Du có chút nghi hoặc cùng người này cùng Vệ Quân quan hệ, rồi lại cảm thấy không được tốt mở miệng, vì thế quay lại Vệ Uẩn trên người, lại cùng Vệ Uẩn dò hỏi rất nhiều về Vệ Uẩn ở biên cương sự.

Sở Du quan tâm làm Vệ Uẩn cảm xúc hơi chút điều chỉnh chút, hắn thong thả nói biên quan mọi việc, xe ngựa thong thả đi trước, cũng không biết là qua bao lâu, xe ngựa liền nghe xong xuống dưới.

Vệ Uẩn nghe thấy vệ thiển cùng thị vệ ở bên ngoài giao thiệp, Vệ Uẩn nhỏ giọng đi đến Sở Du bên người tới, làm Sở Du đầu dựa vào hắn đầu vai, giơ tay đáp ở Sở Du trên vai.

Chỉ nghe bên ngoài thị vệ cùng vệ thiển xác nhận quan văn, đẩy ra mành tới xác nhận trong xe ngựa người, Sở Du nhẹ nhàng nghiêng mặt, đem nửa khuôn mặt chôn ở Vệ Uẩn đầu vai, làm như ở thiển ngủ bộ dáng.

Kia binh lính nhìn Sở Du bộ dáng nhíu nhíu mày, thô thanh nói: "Ngươi, mang mặt nạ làm cái gì? Đem mặt nạ gỡ xuống đến xem!"

Vệ Uẩn không nói chuyện, Sở Du liền nghe quần áo vuốt ve tiếng động, tựa hồ là gỡ xuống mặt nạ, Sở Du lặng lẽ giương mắt, theo hàm dưới đường cong hướng lên trên nhìn lại, liền thấy kia bạch ngọc mặt nạ hạ khuôn mặt thượng tất cả đều là nhô lên dấu vết, tựa hồ là bị ngọn lửa bỏng cháy mà qua, người xem đập vào mắt kinh hãi.

Binh lính hít hà một hơi, vội vàng xua tay: "Chạy nhanh mang lên, dọa chết người."

"Quấy nhiễu đại nhân."

Vệ Uẩn giơ tay đem mặt nạ đưa tới trên mặt, binh lính đem ánh mắt rơi xuống Sở Du trên người, nhíu mày nói: "Này nữ tử công văn......"

Lời nói còn chưa nói xong, liền nghe bên ngoài truyền đến vó ngựa tiếng động, kia binh lính tựa hồ cũng bất chấp bọn họ, vội vàng buông mành, hướng bên cạnh xoay người sang chỗ khác, rồi sau đó bên ngoài truyền đến bái kiến tiếng động: "Gặp qua Cố đại nhân."

"Nổi lên, ta tìm người."

Cố Sở Sinh thanh âm từ bên ngoài truyền đến, đè nặng vài phần vội vàng, Sở Du tâm niệm vừa động, liền biết Cố Sở Sinh sợ là đã biết cái gì.

Nàng dựa vào Vệ Uẩn đầu vai hơi hơi vừa động, Vệ Uẩn đặt ở nàng đầu vai tay tức khắc bỏ thêm lực đạo, hắn ấn nàng thân mình, nắm lấy tay nàng, bình tĩnh nói: "Phu nhân tạm thời đừng nóng nảy."

Nói, Cố Sở Sinh đột nhiên vén rèm lên, nhìn về phía bên trong. Vệ Uẩn chính lôi kéo Sở Du tay, tựa hồ là ở cúi đầu cùng nàng nói cái gì, nghe thấy màn xe bị xốc lên, hắn thong dong quay đầu lại, nhìn về phía Cố Sở Sinh sắc bén ánh mắt.

Cố Sở Sinh vội vàng ở trên mặt hắn nhìn lướt qua, liền đem ánh mắt dừng ở Sở Du trên mặt, hắn thấy Sở Du nháy mắt, tức khắc nhíu mày, hắn tựa hồ muốn nói gì, rồi lại khắc chế chính mình, đem mành đột nhiên quăng ngã thượng, liền nói: "Chạy nhanh đi vào, đừng chống đỡ mặt sau người."

"Cố đại nhân......"

Kia thủ tướng có chút do dự: "Nàng kia nói nàng công văn ném, có chút khả nghi......"

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ