Nhìn Ngụy thanh bình vẻ mặt một lời khó nói hết bộ dáng, Sở Du nhịn không được cười ha hả, Ngụy thanh bình có chút bất đắc dĩ, mím môi, hồi lâu mới nói: "Ngươi là như thế nào biết hắn mẫu thân biết đến?"
"Ta bà bà không phải cái tàng được chuyện này người," Sở Du đạm nói: "Nàng nhất quán mặc kệ trong nhà chuyện này, hôm nay lại cố ý tới ngăn đón ta, không cho ta cùng Tiểu Thất cùng nhau ra tiền tuyến, nó nếu không phải nghe nói cái gì, nơi nào tới như vậy ý niệm?"
Nghe được lời này, Ngụy thanh bình cẩn thận nói: "Có thể hay không có cái gì hiểu lầm?"
"Cho nên ta cũng không sốt ruột đi." Sở Du đạm nói: "Trước coi như chuyện gì nhi cũng chưa phát sinh giống nhau, trước nhìn xem đi."
"Nếu này không phải hiểu lầm đâu?" Ngụy thanh bình nhíu mày: "Ngươi tổng không phải thật sự muốn cùng ta đi?"
Ngụy thanh bình lưu lại nơi này, gần nhất là vì Tần Thời Nguyệt, mặt khác gần nhất còn lại là Sở Du nói có một việc muốn làm ơn nàng, tới rồi thời điểm liền phải làm nàng hỗ trợ. Ngụy thanh bình biết được chính mình sớm muộn gì là phải rời khỏi, nhưng Sở Du đâu?
Nàng là Vệ phủ đại phu nhân, nàng nếu rời đi Vệ gia, đối Vệ gia tới nói chính là một đại chấn đãng.
Nhưng mà như vậy chuyện quan trọng, Sở Du lại giống vui đùa giống nhau: "Ta không đi còn giữ làm cái gì? Bị khinh bỉ sao?"
"Cố Sở Sinh đi ngày đó ta liền suy nghĩ cẩn thận," Sở Du thần sắc bình đạm: "Ta cùng hắn ở bên nhau, liền không cần thiết cố đầu cố đuôi, hai người ở bên nhau là vì quá đến càng tốt, cùng hắn ở bên nhau ta cảm thấy hạnh phúc, chúng ta đây liền cùng nhau đi phía trước đi, Liễu Tuyết Dương nếu làm ta bị khí, ta đây liền rời đi."
Ngụy thanh bình ngẩn người, ánh mắt lộ ra vài phần không đành lòng tới: "Chính là Vệ Vương gia...... Cũng không có làm sai cái gì."
"Cho nên ta chỉ là rời đi Vệ gia, lại không phải rời đi hắn." Sở Du cười khẽ: "Mỗi một phân cảm tình tổng phải có trả giá cùng kiên trì, ta cũng không phải chỉ nghĩ cùng hắn chỉ hưởng thụ vui sướng, hắn mẫu thân không đồng ý, ta cũng không muốn ở hắn mẫu thân trước mặt bị khinh bỉ, ta đây liền rời đi Vệ phủ, một năm hai năm, luôn có chờ đến hắn mẫu thân đồng ý ngày đó."
"Muốn trung gian...... Hắn cưới vợ đâu?"
Sở Du nghe được lời này, ngẩn người, một lát sau, nàng cười nhẹ ra tiếng tới: "Kia đó là duyên phận hết, ta lại mặt khác tìm cái thích người liền hảo."
"Không ai quy định ai muốn thích ai cả đời," Sở Du thanh âm bình đạm: "Hai người ở bên nhau thời điểm tốt đẹp quá, vậy vậy là đủ rồi."
Nghe lời này, Ngụy thanh bình không có đáp lời, nàng cúi đầu ứng thanh, Sở Du nhớ tới nói: "Ta bên này dược thảo đều chuẩn bị tốt, ngươi nhìn nhìn lại đơn tử, có hay không muốn thêm? Nếu đến lúc đó động đất hồng thủy, khẳng định phải có ôn dịch, trừ bỏ dược liệu chúng ta còn có hay không muốn chuẩn bị......"
Ngụy thanh bình nghe được nói chính sự, lập tức hoàn hồn, cùng Sở Du liêu lên.
Hai người vẫn luôn thương thảo đến ban đêm, bên ngoài truyền đến Vệ Uẩn tới thông truyền, Sở Du ngẩng đầu lên, liền thấy Vệ Uẩn đứng ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Tiểu Thuyết Chung[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...