Kia thanh niên ngẩn người, theo sau gian nan cười rộ lên nói: "Kia...... Cái này đơn tử ta không tiếp......"
"Kia đầu hiện tại cũng đừng muốn."
Thanh niên thở dài, theo sau nói: "Hành đi, ta thử xem."
Nói, hắn đứng lên nói: "Trước đem người nâng đến nội thất tới, ta đem miệng vết thương một lần nữa xử lý một chút."
Sở Du nghe lời này, đỡ Vệ Uẩn đứng dậy lui tới nội bộ đi đến, đối phương quay đầu lại cùng nữ đồng nói: "Đi cho bọn hắn lộng cái xe lăn tới."
Nữ đồng ứng thanh, Sở Du ôm Vệ Uẩn phóng tới nội thất trên giường, đánh giá thanh niên nói: "Xin hỏi tiên sinh tên họ?"
"Thẩm Vô Song." Thanh niên từ bên cạnh kéo ra một trương vải bố trắng, vải bố trắng thượng cắm đầy dài ngắn không đồng nhất ngân châm, vải bố trắng bên cạnh treo một cái cái giá, trên giá huyền đầy lớn nhỏ không đồng nhất lưỡi dao.
Thanh niên gỡ xuống một cái lưỡi dao, đặt ở hỏa thượng thiêu trong chốc lát, lại phao tiến rượu, đạm nói: "Mới vừa rồi đó là ta đồ đệ, cũng là ta chất nữ, Thẩm kiều kiều."
Nói, thanh niên cùng Sở Du nói: "Ngươi đi ra ngoài làm kiều kiều thông tri nàng nương, cho ngươi trượng phu chuẩn bị cái thuốc tắm."
Sở Du ngẩn người, nghĩ đến vào thành bảo vệ cửa uẩn phân phó, ứng thanh đi ra ngoài, chính gặp được kia nữ đồng đẩy xe lăn tiến vào.
Sở Du cùng kiều kiều nói một tiếng, kiều kiều gật đầu nói: "Hành."
Nói, nàng cùng Sở Du chỉ giếng nước nói: "Vậy ngươi chuẩn bị thủy đi vào."
Sở Du lên tiếng, trở về lấy một cái bồn gỗ, lấy thủy đi vào.
Lúc này Thẩm Vô Song ở trong phòng giải khai Vệ Uẩn băng vải, Sở Du mới vừa đi vào, liền thấy Vệ Uẩn nằm ở ghế trên, quần áo bị hoàn toàn rộng mở, Sở Du buông xuống thủy đã muốn đi, Thẩm Vô Song gọi lại nàng nói: "Ít người, lại đây hỗ trợ."
Sở Du dừng một chút bước chân, Vệ Uẩn gian nan nói: "Tiên sinh, làm nàng......"
"Đều là ngươi thê tử, sợ cái gì."
Thẩm Vô Song giương mắt trừng mắt nhìn Vệ Uẩn liếc mắt một cái: "Ta tẩu tử cùng đồ đệ còn tự cấp ngươi múc nước chuẩn bị thuốc tắm, ngươi làm ta tìm ai?"
Vệ Uẩn sắc mặt cứng đờ, Sở Du lại là chiết thân trở về, bình tĩnh nhìn hắn nói: "Không có việc gì, Tiểu Thất."
Nói, nàng đứng ở Thẩm Vô Song bên cạnh: "Tiên sinh, ngài phân phó."
Thẩm Vô Song không nói lời nào, đem Vệ Uẩn quần áo đều cởi bỏ, chỉ che đậy mấu chốt vị trí. Hắn toàn thân đều là miệng vết thương, nguyên bản băng bó tốt miệng vết thương thượng trộn lẫn hạt cát, hóa mủ, quậy với nhau, nhìn qua thập phần dữ tợn.
Sở Du thấy miệng vết thương này, sở hữu ý tưởng cũng chưa, chỉ nghe Thẩm Vô Song mở miệng nghe được: "Khăn."
Sở Du xoay khăn cấp Thẩm Vô Song, Thẩm Vô Song giơ tay cấp Vệ Uẩn xoa miệng vết thương, Sở Du liền không ngừng xoay tân khăn tới cấp Thẩm Vô Song chà lau miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficção Geral[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...