Tạ thái phó đi ra vài bước sau, Sở Du mới phản ứng lại đây.
Nàng suy tư một lát, mím môi, rốt cuộc vẫn là đuổi theo, giương giọng nói: "Thái phó!"
Tạ thái phó dừng lại bước chân, Sở Du đi lên trước mặt hắn, cắn chặt răng, rốt cuộc nói: "Thái phó có không cho ta một câu lời nói thật, lần này sự trung, Vệ gia rốt cuộc có tội vô tội?"
Tạ thái phó không nói chuyện, hắn ánh mắt ngưng ở Sở Du trên người, sau một hồi, chậm rãi nói: "Thiếu phu nhân nên làm người thông minh."
Người thông minh, kia đó là nếu ngươi đoán không được, không biết, liền không cần mở miệng dò hỏi.
Sở Du làm sao không phải phải làm người thông minh? Mà khi tạ thái phó nói ra câu nói kia khi, nàng cũng nhịn không được có như vậy điểm chờ đợi, có lẽ tạ thái phó sẽ so nàng trong tưởng tượng làm được càng nhiều.
Sở Du không có đáp lời, tạ thái phó thấy nàng thần sắc kiên định, trầm mặc một lát sau, chậm rãi nói: "Có tội vô tội, chờ đó là."
Sở Du minh bạch tạ thái phó ý tứ, hiện giờ nếu bị trảo, kia tất nhiên có tội, chính là thiên tử trong lòng, có lẽ còn ở do dự, cho nên mới có khả năng vô tội.
Nàng minh bạch tạ thái phó ý tứ, châm chước một lát: "Kia, nếu Vệ phủ có tội, ta hiện giờ liền dẫn người đi quỳ cửa cung, với bệ hạ mà nói, lại há có thể tha thứ?"
Tạ thái phó nghĩ nghĩ, không có nhiều lời, Sở Du đánh giá tạ thái phó thần sắc, tiếp tục nói: "Không bằng, thái phó làm truyền tin người, thế thiếp thân hướng bệ hạ truyền cái ý tứ, cầu kiến bệ hạ một mặt?"
"Ngươi thấy bệ hạ muốn làm cái gì?" Tạ thái phó nhíu mày, Sở Du bình tĩnh hồi phục: "Hiện giờ hết thảy y luật theo nếp, thất công tử chưa định tội, ta tự nhiên là muốn đi cầu bệ hạ khai ân. Nếu bệ hạ không đồng ý, ta lại tìm hắn pháp."
Lời này ý tứ, đó là nàng kỳ thật chỉ là đi tìm hoàng đế đi ngang qua sân khấu, ít nhất trước cùng hoàng đế thương lượng một tiếng, cho hắn một cái mặt mũi.
Tạ thái phó nghĩ nghĩ, gật đầu nói: "Nhưng, ngày mai ta sẽ cùng bệ hạ nói việc này. Mặt khác công việc, ta cũng sẽ giúp ngươi chuẩn bị."
Sở Du chắp tay, cùng tạ thái phó nói: "Cảm tạ thái phó."
Tạ thái phó gật gật đầu, nhìn nhìn dần dần tiểu xuống dưới mưa thu: "Không cần tặng, ta đi về trước bãi, lúc sau nếu vô đại sự, ngươi ta không cần liên hệ."
"Sở Du minh bạch."
Sở Du khom người nhìn theo tạ thái phó đi ra ngoài, không đi hai bước, nàng liền đem quản gia đưa tới nói: "Chạy nhanh chuẩn bị hai vạn bạc đưa đến tạ thái phó nơi đó đi."
Quản gia ngẩn người, lại vẫn là chạy nhanh đi chuẩn bị.
Sở Du thư khẩu khí, trở lại đại đường, Tưởng Thuần vội đi lên tới, nôn nóng nói: "Như thế nào?"
Sở Du gật gật đầu: "Thái phó nói sẽ giúp ta cầu kiến bệ hạ."
Nói, Tưởng Thuần ngồi xuống, đổ ly trà, hơi có chút kỳ quái nói: "Ngươi không tiễn tạ thái phó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficção Geral[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...