Chương 156

40 1 0
                                    

Sở Du đi đến tín phù trước mặt sau, tín phù làm quân y đi lên bắt mạch, xác nhận là mang thai lúc sau, cũng không có nhiều làm dây dưa, làm người đem Sở Du trói lại lúc sau, liền lập tức triệt binh.

Sở Du bị bọn họ cột lấy, che lại đôi mắt, mang lên xích sắt, bị bức rót hạ mê dược sau, liền hôn hôn trầm trầm đã ngủ.

Bọn họ cũng không dám ở bạch lĩnh nhiều làm dừng lại, vội vàng đem nhân mã đổi thành hai nhóm, một đám tiểu đội mang theo Sở Du nhanh chóng ra bạch châu, một khác phê mất tướng phản phương hướng hấp dẫn hỏa lực, chính diện cùng cửu thành tới binh lính nghênh chiến.

Bọn họ tiến bạch châu, chính là cá trong chậu, đây cũng là vì cái gì Vệ Uẩn không có nghĩ tới Triệu Nguyệt sẽ tấn công bạch lĩnh nguyên nhân. Hắn trước nay không nghĩ tới, Triệu Nguyệt cư nhiên nguyện ý dùng như vậy nhiều người, đổi người nhà của hắn.

Nhưng mà Triệu Nguyệt chính là làm như vậy.

Tín phù minh bạch Triệu Nguyệt ý tứ, cho nên một trận chiến này quan trọng nhất, chính là đem Sở Du cùng nàng trong bụng hài tử an an ổn ổn đưa đến Hoa Kinh, trở thành Triệu Nguyệt trong tay con tin.

Tín phù lui binh lúc sau, Tưởng Thuần nước mắt cũng ngừng. Hiện giờ Sở Du đi rồi, nàng đến cùng tiền dũng chủ trì đại cục. Nàng lau nước mắt, quay đầu cùng tiền dũng nói: "Tiền tướng quân, lao ngài một lần nữa tu chỉnh bố trí phòng vệ, kiểm kê thương vong nhân số cùng vật tư, ta đi về trước nhìn xem lão phu nhân, chờ lão phu nhân tỉnh, ta lập tức tới giúp ngài."

"Nhị phu nhân yên tâm, những việc này giao cho ta liền hảo, lão phu nhân quý thể làm trọng."

Được tiền dũng nói, Tưởng Thuần lập tức xoay người trở về trong phủ, Tưởng Thuần hồi phủ tới khi, Liễu Tuyết Dương còn không có tỉnh, nàng ngồi ở bên cạnh, nhìn đại phu cấp Liễu Tuyết Dương trát châm, Liễu Tuyết Dương rốt cuộc mới tỉnh lại, nàng vừa mở mắt, liền vội thanh nói: "A Du đâu?!"

"Bà bà," Tưởng Thuần cố nén nghẹn ngào, cố gắng trấn định nói: "Sở đại tiểu thư, đã bị Triệu quân mang đi."

"Triệu quân đi rồi?"

Liễu Tuyết Dương ngẩn người, theo sau nàng đột nhiên phản ứng lại đây, cả giận nói: "Bọn họ mang đi nàng làm cái gì?! Đương mang đi cũng là ta! Ngươi chớ có lừa gạt ta, giờ phút này bọn họ còn là giằng co? Ta qua đi......"

"Nàng hoài hài tử."

Tưởng Thuần đột nhiên mở miệng, Liễu Tuyết Dương đi ra ngoài động tác dừng lại, nàng quay đầu, không thể tưởng tượng nhìn Tưởng Thuần, run rẩy thanh nói: "Ngươi nói cái gì?"

"Nàng hoài hài tử, Tiểu Thất trưởng tử."

Tưởng Thuần nhắm mắt lại, thanh âm mang theo run rẩy: "Nàng hoài hài tử, lại còn ở chiến trường phía trên bôn ba. Nàng cố kỵ bà bà, sợ bị thương Tiểu Thất thanh danh, cho nên vẫn luôn không có thông cáo thế nhân. Nàng trầm mặc là vì Vệ gia, vì bà bà, vì Tiểu Thất, hiện giờ nàng đem chuyện này nói ra......"

Tưởng Thuần cười khẽ lên, tiếng cười mang theo trào phúng, nàng giương mắt, nhìn về phía Liễu Tuyết Dương: "Lại vẫn là vì Vệ gia, vì bạch lĩnh bá tánh."

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ