Diêu Dũng một cái tát một cái tát trừu ở chính mình trên mặt, bên môi dần dần mang theo huyết.
Vệ Uẩn thần sắc bình tĩnh nhìn, ở đây tất cả mọi người biết, Diêu Dũng này đó bàn tay là vì cái gì. Vệ Uẩn lúc trước ở Hoa Kinh kích trống minh oan, sớm đã làm năm đó kia đoạn chuyện cũ thiên hạ đều biết, Diêu Dũng đã làm cái gì, Triệu Nguyệt đã làm cái gì, hiện giờ ở Đại Sở đã không phải bí mật.
Không có người dám ở thời điểm này ra tới ngăn cản, càng không có người đứng ra nói một câu "Vệ Vương gia, qua.", Vì thế kia bàn tay chỉ là một cái tát một cái tát đánh tiếp, thẳng đến cuối cùng, Diêu Dũng khóe môi mang huyết, mặt cũng sưng lên. Hắn nhéo nắm tay, cắn răng nhìn Vệ Uẩn, khắc chế chính mình phẫn nộ, chậm rãi nói: "Vệ Vương gia, nhưng đủ rồi?"
Vệ Uẩn không có trả lời hắn, hắn cong lưng, đem vệ trung cùng Vệ Quân bài vị đứng lên, xoay người sang chỗ khác, chỉ là nói: "Đi kiểm kê lương thảo đi, vì bá tánh, Cố đại nhân ta không giết, ngươi lãnh trở về đi."
Được những lời này, Vệ Thu liền tiến lên đi, làm người đem Cố Sở Sinh buông xuống.
Cố Sở Sinh suy yếu đến trạm đều đứng dậy không nổi, Diêu Dũng phía sau mưu sĩ vội vàng tiến lên đỡ lấy Cố Sở Sinh, nôn nóng nói: "Cố đại nhân, ngài còn hảo? Ngài vì nước vì dân, vệ tặc lại như thế đối với ngươi, thật là rét lạnh thiên hạ bá tánh tâm a!"
Này mưu sĩ rõ ràng so Diêu Dũng hiểu được tương xem thời cơ, Cố Sở Sinh giương mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, cười cười, tựa hồ thập phần mỏi mệt, không có gật đầu, cũng không có lắc đầu, thở dài nói: "Ta chờ Diêu tướng quân, đợi hồi lâu!"
Khi nói chuyện, Vệ Uẩn đã mang theo người đi xa đi. Mà binh lính mang theo Ngụy thanh bình cùng lương thảo tới ngoài thành, Ngụy thanh bình nãi Ngụy Vương chi nữ, hiện giờ Ngụy Vương vẫn là trung lập, nếu động Ngụy thanh bình, đó chính là đem Ngụy Vương bức tới rồi bên kia, đúng là xuất phát từ như vậy suy tính, Ngụy thanh bình mới thành lúc này đây đi Thanh Châu cứu tế người.
Ngụy thanh bình lãnh người tới cửa thành trước, nhìn thoáng qua Cố Sở Sinh, đem tay đáp ở Cố Sở Sinh trên tay, nhíu mày nói: "Như thế nào lăn lộn thành bộ dáng này?"
Cố Sở Sinh gian nan cười cười: "Lao quận chúa quan tâm."
Ngụy thanh bình cho hắn khám mạch, xác nhận không thành vấn đề sau, gật đầu nói: "Được rồi, chúng ta khởi hành đi."
Được này một câu, Diêu Dũng chạy nhanh làm người khởi hành.
Mà Vệ Uẩn trở lại trong thành sau, quay đầu nhìn về phía Tần Thời Nguyệt nói: "Nhân mã chuẩn bị tốt?"
"Hảo."
Tần Thời Nguyệt bình tĩnh nói: "Chờ Vương gia hạ lệnh."
"Đuổi theo đi."
Vệ Uẩn đạm nói: "Ngươi lãnh binh đuổi theo Diêu Dũng đánh, lặp lại quấy rầy, không cần chính diện đối chiến, ta lãnh chủ lực, đi tấn công thanh nam."
"Đúng vậy."
Tần Thời Nguyệt bình tĩnh theo tiếng, Vệ Uẩn cũng không nhiều lời, gật gật đầu, xoay người trở về trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Fiksi Umum[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...