Chương 55

120 1 0
                                    

Nghe được lời này, tuy là sớm có chuẩn bị, Sở Du cũng là hoảng sợ.

Phượng lăng muốn xảy ra chuyện nhi nàng là đã sớm biết đến, chính là phượng lăng xảy ra chuyện cũng nên là Tống văn xương đã chết, Sở Lâm Dương mang binh đánh lén Bắc Địch, chiết đến phượng lăng chuyện sau đó nhi, vì cái gì sẽ tại đây sự liền bắt đầu cầu viện?

Sở Du đem phượng lăng tuyến báo lấy ra tới xem, luôn mãi xác nhận phượng lăng đích xác không có bị vây khốn sau, nhíu mày nói: "Bọn họ phái tam sóng người đến Hoa Kinh tới, rốt cuộc tưởng hướng Hoa Kinh đưa cái gì?"

"Ta làm người đi xem đi."

Vệ Uẩn suy tư một lát sau, cùng Sở Du nói: "Phượng lăng khoảng cách nơi này bất quá hai ngày khoảng cách, ta làm người đi xem."

Vệ Uẩn sau khi nói xong, liền đưa tới người, làm người đi phượng lăng tra xét đi.

Cũng liền tại đây trong lúc, Sở Du đem mặt khác địa phương tuyến báo đều phiên ra tới, trên chiến trường cơ hồ đều ở bại lui, cũng không có gì dị tướng, mà Sở Lâm Dương một ngày trước còn mà cấp Vệ Uẩn bồ câu đưa thư, vị trí ở khoảng cách phượng lăng ước có một ngày lộ trình dương quan.

Nàng trong lòng vẫn là không yên lòng, giơ tay cấp Sở Lâm Dương viết thư từ, dò hỏi Sở Lâm Dương hiện giờ tiền tuyến tình huống lúc sau, ngẩng đầu cùng Vệ Uẩn nói: "Ngươi giúp ta cấp Tống Thế Lan đi một phong thư từ, nếu là thích hợp thời cơ, nhưng sát Tống văn xương."

"Như vậy cấp?"

Vệ Uẩn có chút kinh ngạc.

Sở Du rũ mắt, hiện giờ sát Tống văn xương, thật là sốt ruột một ít, nhưng mà thượng một lần Vệ phủ việc đã làm nàng minh bạch, nếu muốn thay đổi trên đời này vận mệnh, ngươi liền đều từ căn nguyên thượng giải quyết.

Tống văn xương đã chết, Sở Cẩm liền sẽ không đi cầu viện, Sở Lâm Dương cũng liền sẽ không đi cứu người, càng sẽ không vì thế mà chết.

Dù sao, Tống văn xương cuối cùng cũng chết, sớm chết vãn chết, không bằng bị chết có giá trị một chút.

Nghĩ nghĩ, Sở Du lại nói: "Nói cho hắn, nếu hắn không hảo xuống tay, ta tới giúp hắn."

Vệ Uẩn cái này càng nghi hoặc, hắn nhíu mày nói: "Ngươi cùng Tống văn xương có thù oán?"

"Đảo cũng không thù," Sở Du nhìn tuyến báo, bình tĩnh nói: "Chỉ là ta có hắn gần hai tháng nội hẳn phải chết lý do."

Hai người nói chuyện trong lúc, Vệ Thu mang theo một đống giấy trình đi lên, cùng Vệ Uẩn nói: "Hầu gia, địa lao người kia thẩm một ít đồ vật."

Vệ Uẩn theo tiếng, làm Vệ Thu đem giấy trình lên tới.

Người này kêu Thẩm Hữu, thật là năm đó Vệ gia từ bỏ cái kia thành trì sinh ra người, năm bất quá 23, ở Đại Sở cùng Bắc Địch biên cảnh lớn lên, bởi vì diện mạo bị hai bên đều không quá tiếp nhận, lại cũng có thể tự tiêu khiển trà trộn với hai bên. Mười ba tuổi phía trước ở đầu đường đương lưu manh, mười ba tuổi khi bị Diêu Dũng phát hiện, chuyên môn mang về tới bồi dưỡng thành một cái gián điệp, 17 tuổi nhập Bắc Địch quân doanh, ở Bắc Địch quân doanh đợi cho 23 tuổi, trở về lúc sau mai danh ẩn tích, dứt khoát đến Diêu Dũng thủ hạ đương hắn sát thủ.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ