Chương 132

49 1 0
                                    

Sở Du nhìn Vương Lam cường cười bộ dáng, cho rằng nàng là bị Thẩm Hữu quấy nhiễu, vỗ vỗ tay nàng nói: "Đừng nghĩ quá nhiều, nếu không có duyên phận, chi bằng không cần nghĩ nhiều."

Biết Sở Du tưởng sai rồi phương hướng, Vương Lam thư khẩu khí, theo Sở Du ý tưởng nói đi xuống.

Hai người hàn huyên trong chốc lát, Ngụy thanh bình trở về xe ngựa, giương mắt cùng Vương Lam nói: "Khá tốt, ngươi yên tâm."

Ba người ở trong xe ngựa một đường nói chuyện phiếm nói chuyện với nhau, mãi cho đến bạch lĩnh, Vương Lam trong lòng đều treo, chờ tới rồi bạch lĩnh, nàng vào bản thân trong phủ, còn nhịn không được nhớ tới Sở Du kia dấu vết tới.

Kia dấu vết là của ai?

Chẳng sợ ngu dốt như Vương Lam, cũng nhớ tới thần khi Sở Du cùng Vệ Uẩn đều đi ngủ bù, Vệ Hạ những lời này đó tới.

Kia cũng là nàng ngu dốt, nếu là Tưởng Thuần như vậy thận trọng, chỉ sợ lúc ấy liền phải nghe ra vấn đề tới.

Kia Tưởng Thuần có biết hay không đâu?

Vương Lam có chút kiềm chế không được, trở về cùng ngày ban đêm, nàng liền đi tìm Tưởng Thuần.

Tưởng Thuần mới cùng Sở Du tự xong cũ, liền thấy Vương Lam tới, Tưởng Thuần cười nói: "A thuần cũng đến xem ta?"

Vương Lam tiến lên cùng Tưởng Thuần hàn huyên một trận, hàn huyên trong chốc lát sau, Vương Lam đem hạ nhân chi khai, mới nói: "Ta tới là có chút lời nói muốn cùng tỷ tỷ nói."

Tưởng Thuần đang cúi đầu uống trà, nghe thấy Vương Lam nói, nghi hoặc ngẩng đầu lên, thấy Vương Lam cường chống cười nói: "A Du tựa hồ là bên ngoài có thích người, tỷ tỷ có biết?"

Tưởng Thuần dừng một chút, có chút cân nhắc không ra Vương Lam rốt cuộc đã biết nhiều ít, nàng chần chờ một lát, rốt cuộc nói: "Ngươi sao biết đến đâu?"

Vương Lam thấy Tưởng Thuần do dự che lấp, dứt khoát đâm thủng tầng này giấy tới, hít sâu một hơi, nói thẳng: "Chính là Tiểu Thất?"

Tưởng Thuần không nói chuyện, nàng buông chén trà, bình đạm nói: "Những việc này nhi, không phải ngươi ta quản được."

"Này...... Này sao lại có thể!"

Vương Lam đột nhiên đứng dậy: "Trưởng tẩu như mẹ, A Du một tay đem hắn mang đại, này...... Này quả thực là hoang đường!"

Tưởng Thuần không nói chuyện, nàng rũ chén trà thượng lá cây, chậm rãi ra tiếng: "A Du so Tiểu Thất cũng liền đại một tuổi, nơi nào có ai đem ai mang đại đạo lý? Bất quá là lẫn nhau nâng đỡ thôi, chúng ta Vệ phủ như thế nào tình hình ngươi không rõ ràng lắm? Bọn họ một đường trắc trở đi tới, có tình nghĩa, cũng là mỹ sự."

"Ngươi có phải hay không đã sớm biết?"

Vương Lam phản ứng lại đây, Tưởng Thuần gật gật đầu, Vương Lam lộ ra khiếp sợ tới: "Bọn họ như vậy hư quy củ, ngươi thế nhưng đều không trở sao?!"

"A Lam, quy củ tồn tại, là vì làm người sống được càng tốt." Tưởng Thuần đạm nhiên ra tiếng: "Làm người sống được tốt quy củ kêu lễ tiết, làm người sống không tốt quy củ kêu lễ giáo, một chữ chi kém, thiên nhưỡng mà đừng, bọn họ nếu không có thực xin lỗi ai, hỏng rồi người khác trong lòng quy củ, lại như thế nào đâu?"

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ