Bởi vì Ngụy thanh bình kịp thời phát hiện, bạch châu, Quỳnh Châu, Hoa Châu tam châu ôn dịch ở mãnh liệt bùng nổ sau được đến kịp thời khống chế, tình hình bệnh dịch vùng ven sông mà đi, không có hướng quanh thân tiến thêm một bước khuếch tán, nhưng mà rất nhiều thành trì cũng bởi vậy nhắm chặt, tam châu thảo dược khan hiếm, cũng may việc này thượng vô chiến sự, đào tuyền mới có thể khống chế tình thế.
Mà lúc này Thẩm Vô Song cũng đã trà trộn vào cung đình bên trong.
Không ra Vệ Uẩn sở liệu, Triệu Nguyệt hiện giờ đang ở âm thầm tìm kiếm thiên hạ danh y, sở hữu y giả đều có thể tham gia Triệu Nguyệt lén thiết lập khảo thí, trải qua tam thí lúc sau, liền có thể nhìn thấy Triệu Nguyệt.
Này đó đề thi đối với Thẩm Vô Song tới nói đều là tiểu nhi khoa, tam thí lúc sau, hắn thực mau đã bị mang nhập trong kinh, sau đó gặp mặt Triệu Nguyệt.
Hắn ngụy trang thành một cái tính tình cổ quái thanh niên, mượn hắn sư huynh lâm duyệt danh hào, rồi sau đó hắn bị che lại đôi mắt đưa tới trong cung, hắn trong lòng biết chính mình thấy chính là Triệu Nguyệt, nhưng lại như cũ ấn Vệ Uẩn nói, nghiêm túc cấp Triệu Nguyệt hỏi khám.
Triệu Nguyệt lãnh hắn phương thuốc, liền làm hắn lui xuống, ba ngày sau, Triệu Nguyệt tuyên hắn vào cung.
Lần này gặp mặt là ở cung đình bên trong, Thẩm Vô Song biết được Triệu Nguyệt đây là yên tâm hắn, hắn đi theo Trương Huy đi qua trống trải quảng trường, đi vào đại điện bên trong, liền thấy thanh niên cao ngồi ở địa vị cao thượng, thần sắc ôn hòa bình tĩnh.
Hắn thực gầy ốm, rõ ràng là độc phát lúc sau nỗ lực áp chế kết quả. Thẩm Vô Song lễ bái quá hắn, Triệu Nguyệt ôn hòa nói: "Tiên sinh y thuật tinh vi, mấy ngày trước đây cho trẫm dược, trẫm ăn qua lúc sau, cảm giác hảo rất nhiều."
Thẩm Vô Song cung kính nói: "Bệ hạ trúng độc đã lâu, thảo dân cũng bất quá chỉ là nỗ lực trị liệu."
"Đại phu ý tứ là, trẫm vẫn là cứu không được?"
Thẩm Vô Song trầm mặc một lát, nếu nghĩ mọi cách đi cứu, ai cũng không thể nói nhất định cứu không được một người, chính là này thiên hạ, hiện giờ lại có vị nào đứng đầu y giả, sẽ nghĩ mọi cách cứu hắn đâu?
Cho dù ngọc ngọc đẹp nguyện ý, chính là ngọc ngọc đẹp chung quy đều không phải là đứng đầu y giả.
Thấy Thẩm Vô Song trầm mặc, Triệu Nguyệt thở dài: "Kia, Lâm tiên sinh cũng biết, trẫm còn có thể có mấy ngày?"
"Tháng 5 quang cảnh, vẫn là nhưng bảo."
Nghe được lời này, Triệu Nguyệt thư khẩu khí, hắn gật gật đầu nói: "Hảo, cũng hảo."
Nói, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Vô Song: "Lâm đại phu nhưng còn có yêu cầu khác?"
"Cho bệ hạ xem bệnh y giả, không biết có vài vị? Thảo dân muốn cùng bọn họ nói nói chuyện, hiểu biết một chút bệ hạ quá vãng tình huống."
Triệu Nguyệt do dự một lát, cuối cùng vẫn là nói: "Hảo đi," hắn nói: "Trẫm lãnh ngươi đi gặp."
Nói, Triệu Nguyệt từ kim tòa thượng đi xuống tới. Trương Huy tiến lên đi đỡ lấy hắn, hắn bước chân phù phiếm, rõ ràng 30 tuổi không đến người, lại giống một cái người già giống nhau, đi được cực chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
General Fiction[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...