Triệu Thuận là một vị mệnh đồ nhiều chông gai đế vương.
Hắn lúc sinh ra không có phụ vương, ba tuổi khi không có mẫu hậu, vì thế từ nhỏ, hắn liền từ hắn á phụ Vệ Uẩn, cùng với Vệ Uẩn thê tử Sở Du nuôi lớn.
Hắn mẫu hậu đi đến quá sớm, thế cho nên hắn cơ hồ đối nàng không có bất luận cái gì ký ức, từ hắn bắt đầu ký sự, hắn bên người chính là Vệ Uẩn cùng Sở Du, vì thế trong lén lút, hắn vẫn luôn xưng hô bọn họ vì phụ thân, mẫu thân, tựa hồ bọn họ thật sự chính là thân sinh giống nhau.
Nếu là người thường, đối này khả năng sẽ cảm thấy câu nệ, nhưng mà Vệ Uẩn cùng Sở Du đối cái này xưng hô lại thản nhiên tiếp thu, bọn họ thậm chí còn đem chính mình hài tử mang tiến cung tới bồi hắn chơi đùa, sau đó nói cho hắn, đây là hắn đệ đệ muội muội.
Vì thế, chẳng sợ Triệu Thuận rất nhỏ liền mất đi cha mẹ. Nhưng hắn lại trước nay không cảm thấy chính mình là không có cha mẹ người. Mỗi một năm Tết Âm Lịch, hắn đều sẽ cùng Vệ Uẩn người một nhà vượt qua, rất nhiều thời điểm Cố Sở Sinh cũng sẽ mang theo chính mình hài tử lại đây.
Cố Sở Sinh hài tử kêu cố nhan thanh, cũng liền so với hắn lớn hơn mấy tháng. Bọn họ hai người tại đây tràng tân niên yến hội, thường xuyên đảm đương ca ca nhân vật, chiếu cố vệ yến cùng vệ uyển.
Vệ yến tính cách quật cường lại nghịch ngợm, vệ uyển lại là một cái thực ôn nhu tiểu cô nương, mỗi năm trong yến hội, vệ yến tổng nếu muốn tẫn biện pháp trêu cợt vệ uyển, chờ cố nhan thanh nhìn đến, liền không vui, tổng muốn cùng vệ yến đánh nhau một trận. Khi đó hai người còn tính lực lượng ngang nhau, vệ yến liền thực phẫn nộ, gào thét cố nhan thanh nói: "Đây là ta muội muội, quan ngươi đánh rắm!"
Cố nhan thanh nghẹn đỏ mặt, cuối cùng nghĩ nghĩ, cố nhan thanh rốt cuộc nói: "Kia, nếu về sau ta cưới nàng đương tức phụ nhi, có phải hay không liền quan chuyện của ta nhi?"
Vệ yến bị cố nhan thanh này phân lo chuyện bao đồng nhi quyết tâm cấp trấn trụ, đã lâu sau, rốt cuộc nói: "Ngươi thật không biết xấu hổ!"
Triệu Thuận có chút kỳ quái, vì thế hắn liền hỏi cố nhan thanh: "Vì cái gì ngươi cưới vệ uyển, ngươi là có thể quản vệ uyển chuyện này đâu?"
Cố nhan thanh đỏ mặt nói, ta cưới nàng, kia về sau nàng đã kêu cố Vệ thị, về sau nàng cùng ta chính là người một nhà, ta đương nhiên có thể quản chuyện của nàng nhi.
Những lời này cho Triệu Thuận rất lớn dẫn dắt, theo tuổi tăng đại, Triệu Thuận cũng chậm rãi bắt đầu phát hiện, kỳ thật chẳng sợ Vệ Uẩn cùng Sở Du đối hắn lại hảo, hắn trước sau cũng là một ngoại nhân, thậm chí còn Sở Du cùng Vệ Uẩn đối nàng hảo, rất có thể cũng chỉ là bởi vì hắn là cái này quốc gia hoàng đế, thậm chí bởi vì hắn không cha không mẹ, rốt cuộc Vệ Uẩn cùng Sở Du là rất tốt rất tốt người
Triệu Thuận cũng là ở tám tuổi thời điểm minh bạch đạo lý này.
Ngày đó trong cung tân cho hắn điều tới một cái thái giám, cái này thái giám là một thiếu niên, đối hắn thực hảo. Có một ngày buổi tối, thiếu niên canh giữ ở hắn bên cạnh sự tình, Triệu Thuận nhịn không được dò hỏi hắn. Ngươi vì cái gì đối ta tốt như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficción General[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...