Vệ Uẩn đấu đá lung tung nửa ngày, tuy rằng ngây ngô lỗ mãng, nhưng cũng đánh bậy đánh bạ đâm ra như vậy điểm cảm giác. Sở Du sắc mặt bất động, Vệ Uẩn nhưng thật ra thích thú, sau một hồi, Sở Du cảm thấy đầu lưỡi đều có chút đã tê rần, rốt cuộc đẩy hắn một phen.
Vệ Uẩn mở mê ly mắt, nhìn Sở Du cau mày, có chút hoảng sợ, hắn xấu hổ thối lui, sửa sang lại một chút quần áo, ho nhẹ một tiếng, hai người cũng chưa nói chuyện, một lát sau, Vệ Uẩn mới nói: "Ta đây đi trước."
Sở Du ra vẻ bình tĩnh: "Đi thôi."
Vệ Uẩn lúc này mới quay đầu lại đi ra ngoài, hắn mới ra môn đi không lâu, thị vệ liền nhắc nhở hắn: "Chủ tử, có người đi theo."
Vệ Uẩn sắc mặt bất động, xoay người vào ngõ nhỏ, đi theo người của hắn ở ngõ nhỏ ngoại đợi một lát, mới theo vào đi, mới vừa đi đến ít người địa phương, đã bị từ trên tường nhảy xuống người trực tiếp lau cổ. Vệ Uẩn từ chỗ rẽ chỗ đi ra, đạm nói: "Lục soát."
Thị vệ khom lưng từ trên quần áo lau một lát, lấy ra một cái lệnh bài tới, Vệ Uẩn nắm ở trong tay lật xem một lát sau nói: "Là Triệu Nguyệt người."
"Hầu gia, bệ hạ là biết ngài vào kinh?"
Vệ Uẩn nhẹ nhàng cười: "Hắn đêm qua không phải nên đã biết sao?"
"Kia bệ hạ hiện giờ còn không có động tác......"
"Hắn còn đang suy nghĩ đâu."
Vệ Uẩn bình tĩnh nói: "Là giết ta vẫn là lưu ta, Triệu Nguyệt sợ là còn ở suy tư."
"Bệ hạ thật sự đối hầu gia có sát ý?"
Thị vệ nhíu mày, Vệ Uẩn bình tĩnh nói: "Hắn nếu không có cái này ý niệm, đỉnh áp lực cấp Cố Sở Sinh tứ hôn là làm cái gì? Đem một tòa hầu phủ đại phu nhân tứ hôn cấp ngoại lai Nội Các học sĩ, không hoang đường sao? Duy nhất chỗ tốt bất quá là, ta nếu là đã chết, Cố Sở Sinh cưới đại phu nhân, lấy đại phu nhân ở Vệ gia trong quân danh vọng, Vệ gia quân sẽ không dị động thôi."
Vệ Uẩn cười rộ lên: "Chỉ là hắn sợ ta bất tử lại cùng Cố Sở Sinh liên minh, mới thiết kế Cố Sở Sinh cùng đại phu nhân việc. Hiện giờ sự tình không phát sinh, hắn lại đem Cố Sở Sinh đắc tội, chính hắn trong lòng sợ là cũng không biết làm sao bây giờ. Nếu Cố Sở Sinh quyết tâm cùng ta liên thủ, hắn muốn giết ta nguy hiểm cực đại, ta tưởng hắn hiện giờ còn đang suy nghĩ, như thế nào phân hoá ly gián ta hai người đi?"
Nói, hắn ngẩng đầu nhìn về phía hoàng cung phương hướng, khinh phiêu phiêu nói câu: "Đáng tiếc a."
Mà trong hoàng cung, Ngự Thư Phòng trung, Triệu Nguyệt đích xác giống như suy nghĩ, hắn vuốt thánh chỉ, lại lần nữa dò hỏi: "Tối hôm qua tới báo thủ tướng, là bị trưởng công chúa người ngăn ở bên ngoài?"
"Đúng vậy."
Trương Huy ứng thanh, cũng không nhiều lời. Ở trưởng công chúa cái này đề tài thượng, Triệu Nguyệt từ trước đến nay không chấp nhận được người khác nhiều lời.
Triệu Nguyệt cười khẽ lên: "Ta biết được."
Nói, hắn rũ xuống đôi mắt, bình tĩnh nói: "Tuyên tạ thái phó tiến cung, trương thúc, ngươi phái người lấy ta điều lệnh đi ra ngoài, từ Yến Châu cấp điều hai vạn nhân mã, nhóm đầu tiên 5000 tinh nhuệ hoả tốc tới rồi, nhóm thứ hai một vạn 5000 người có thể nhiều mau nhiều mau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
General Fiction[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...