Sở Du chờ đến ngày thứ hai, trong cung liền người tới tiếp nàng. Nàng thay màu tím vẽ ngọc lan hoa lệ áo ngoài, sơ thượng phụ nhân búi tóc, thượng trong cung tới cỗ kiệu. Cỗ kiệu lắc lư, tới rồi cửa cung trước khi, Sở Du liền thấy Cố Sở Sinh đứng ở nơi đó, giáng hồng sắc quan bào trường thân mà đứng, thấy nàng cỗ kiệu dừng lại, Cố Sở Sinh dừng lại, chờ Sở Du hạ kiệu khi, hắn hơi hơi khom người, Sở Du liền đem tay đặt ở Cố Sở Sinh mở ra bàn tay thượng.
Dĩ vãng nàng đối Cố Sở Sinh nhất quán kính nhi viễn chi, nhưng mà hôm nay cục diện, nàng lại là ly Cố Sở Sinh càng gần càng tốt. Nàng vươn này tay, đó là cấp Triệu Nguyệt cùng với âm thầm sở hữu người có tâm nhìn, bọn họ liền tính cố kỵ Cố Sở Sinh, cũng sẽ hơi có thu liễm.
Quả nhiên, ở nàng bàn tay đi ra ngoài nháy mắt, quanh thân người đều đầu tới khác thường ánh mắt, Sở Du sắc mặt bất động. Cố Sở Sinh rũ xuống đôi mắt, không dám nhìn chính mình trong tay kia bạch ngọc điêu khắc nhỏ dài bàn tay trắng, áp chế chính mình tâm tình, nhỏ giọng nói: "Trong cung ta đều chuẩn bị hảo, ngươi không cần lạc đơn, ta sẽ thời khắc chăm sóc ngươi."
Sở Du gật gật đầu, không có nói nhiều. Cố Sở Sinh nhẹ nhàng thu tay lại, đem kia mềm mại tay bao vây ở chính mình trong tay.
Sở Du giương mắt xem nàng, thần sắc lạnh nhạt, Cố Sở Sinh chống chính mình gian nan cười rộ lên: "Vì ngươi làm như vậy nhiều, còn không dung ta thu điểm lợi tức?"
Hắn ngoài miệng nói được lợi hại, nhưng mà chạm đến Sở Du ánh mắt, hắn kỳ thật nội tâm run đến không được, hắn sợ cực kỳ Sở Du như vậy lạnh nhạt ánh mắt, tổng cảm thấy đối phương nói thêm nữa một câu, là có thể làm hắn quân lính tan rã.
Nhưng mà Sở Du hôm nay cũng không muốn Cố Sở Sinh bại lui đi xuống, nàng trầm mặc không nói chuyện, nhẹ nhàng cười, quay đầu đi.
Kia tươi cười mang theo trào phúng, Cố Sở Sinh nắm chặt tay nàng, xoay người hướng trong cung đi đến.
"Ngày mai ta sẽ tới cửa cầu hôn, ngươi cũng không cần chuẩn bị quá nhiều, hết thảy ta hội thao làm."
Nghe được lời này, Sở Du rốt cuộc mở miệng: "Ai duẫn ngươi cầu hôn tới cửa?"
Cố Sở Sinh quay đầu xem nàng, trong mắt mang theo chua xót:" A Du, ngươi hiện giờ đã đã cúi đầu, cần gì phải cùng ta vòng vo? Vệ gia ở Hoa Kinh, có thể giúp các ngươi, này Hoa Kinh trong vòng chỉ có ta."
Sở Du thu thanh âm, qua hồi lâu, nàng thanh âm mơ hồ: "Cố Sở Sinh ngươi biết không, kỳ thật ngươi không yêu ta, ngươi chỉ là bởi vì không có được đến, cho nên vẫn luôn chấp nhất."
Tựa như đời trước hắn chấp nhất với Sở Cẩm, nàng trọng sinh sau, bị ái hậu, cũng chậm rãi minh bạch, năm đó Cố Sở Sinh cũng không ái Sở Cẩm, kia bất quá chỉ là hắn niên thiếu một cái chấp niệm, hắn nhớ mong quá nhiều năm, cho nên một hồi Hoa Kinh, hắn liền lập tức cưới Sở Cẩm.
Đời này hắn không được đến quá nàng, cho nên chấp nhất với nàng. Nếu được đến, đại khái cũng liền sẽ không có như vậy nhiều sự tình.
Sở Du quay đầu nhìn Cố Sở Sinh liếc mắt một cái, nam tử nhìn nàng nhẹ nhàng cười, thần sắc mang theo thê lương cùng mỏi mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficción General[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...