Vệ Uẩn bị lời này nói sửng sốt, Sở Du một hơi đem lời này nói xong lúc sau, mới rốt cuộc phát hiện, chính mình lúc này này phân tâm tính, đảo thực sự có vài phần mười lăm tuổi khi bộ dáng.
Hai người trầm mặc, Sở Du điều chỉnh tâm tình, mà Vệ Uẩn ở tiêu hóa xong nàng nói những lời này sau, rốt cuộc nói: "Tẩu tử nói, ta nhớ kỹ. Lúc này đây là ta không phải, tiếp theo ta nếu lại làm cái gì, nhất định sẽ trước cùng tẩu tử nói rõ ràng."
Sở Du gật gật đầu, cuối cùng là tiêu khí, ánh mắt rơi xuống Vệ Uẩn trên chân, nhíu nhíu mày nói: "Thương thế của ngươi......"
"Không có việc gì!" Vệ Uẩn chạy nhanh nói: "Ta ở quân doanh bị các ca ca đánh đều so này trọng, tiểu thương! Tẩu tử ngàn vạn đừng lo lắng!"
Sở Du thở dài, nàng đi đến Vệ Uẩn trước mặt, nửa ngồi xổm xuống, có chút bất đắc dĩ nói: "Đem chân vén lên tới cấp ta nhìn xem."
"Này......"
"Trưởng tẩu như mẹ," Sở Du trừng hắn liếc mắt một cái: "Ngươi trong lòng ta chính là cái hài tử, đừng nghĩ quá nhiều."
Vệ Uẩn không nói chuyện, vẫn là có chút ngượng ngùng, Sở Du cả giận nói: "Mau chút, đừng lãng phí ta bạc!"
Thấy Sở Du nổi giận, Vệ Uẩn rốt cuộc từ bỏ giãy giụa, vén lên ống quần tới, đem miệng vết thương lộ ở Sở Du trước mặt.
Tảng lớn tảng lớn máu bầm cộng thêm thượng dữ tợn miệng vết thương, người xem trong lòng nhịn không được run rẩy lên, Sở Du không nói gì, nàng nhìn nhìn miệng vết thương, bình tĩnh nói: "Ta sẽ làm đại phu phối trí chuyên môn thuốc trị thương tới, còn có mặt khác miệng vết thương sao?"
"Cũng không có gì......" Vệ Uẩn nhỏ giọng nói: "Liền dư lại chút tiên thương gì đó ngoại thương......"
Sở Du gật gật đầu nói: "Ta đã biết."
Nói, Sở Du đứng dậy, cùng hắn nói: "Hảo hảo dưỡng thương, ta đi về trước."
"Ân......"
Vệ Uẩn gật gật đầu, nhìn Sở Du lạnh mặt đi ra ngoài, lại gọi lại nàng nói: "Tẩu tẩu......"
"Ân?"
"Ngươi...... Không cần sinh khí được không? Ngươi nói muốn ta ca biết ta đem ngươi khí thành như vậy, phi đem ta đánh chết không thể!"
Vệ Uẩn nói được thấp thỏm, cuối cùng kia thanh "Đánh chết", phảng phất là Vệ Quân thật sự có thể từ mồ bò ra tới, đem hắn đánh chết giống nhau.
Sở Du nghe xong hắn nói, có chút bất đắc dĩ: "Ta không có giận ngươi."
Nàng sinh chính là những cái đó đánh hắn vương bát đản khí.
Nghe xong Sở Du nói, Vệ Uẩn trong lòng thả lỏng rất nhiều, lúc này mới cùng Sở Du từ biệt.
Sở Du sau khi rời khỏi đây, đem Trường Nguyệt kêu lại đây, phân phó nói: "Ngươi làm kia ngục tốt đem đánh Vệ Uẩn người đều nhớ kỹ, bao nhiêu tiền đều khiến cho, chúng ta cũng tuyệt không sẽ đem hắn cung đi ra ngoài, làm hắn nhớ cái tên là được."
"Hành."
Trường Nguyệt ứng thanh, liền đi tìm trông coi Vệ Uẩn ngục tốt. Trường Nguyệt sau khi rời khỏi đây, Vãn Nguyệt cười khẽ lên: "Thiếu phu nhân thật là trước sau như một bênh vực người mình a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
General Fiction[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...