Chương 35

265 3 0
                                    

Lời này nói ra, Tạ Vận sắc mặt liền thay đổi, nàng có chút bất mãn nói: "Ngươi như thế nào có thể nghĩ như vậy ngươi muội muội? Chuyện này ta đều đã biết, nàng cùng ngươi nói chuyện phiếm khi cũng không biết kia mặt sau chính là Tống thế tử một đám người, quái nên quái kia Vệ Uẩn, rõ ràng nghe thấy các ngươi nói chuyện phiếm lại không hé răng, sợ sẽ là ghi hận ta giúp ngươi cầu phóng thê thư một chuyện, cố tình chờ nhục nhã ngươi đâu!"

Sở Du không nói chuyện, nàng ngồi ở thủ vị thượng, cấp Sở Kiến Xương, Sở Lâm Dương, sở lâm tây đổ trà.

Sở Kiến Xương có chút không kiên nhẫn, lại đè nặng tính tình, dựa theo Sở Du hiểu biết, rõ ràng là trên đường đã cùng Tạ Vận cãi nhau một trận, không nghĩ lại nhiều làm tranh chấp.

Thấy Sở Du không có đáp lại, Tạ Vận nhíu mày: "Ngươi không nói lời nào là có ý tứ gì, có cái gì không thoải mái ngươi liền nói ra, người một nhà đem tâm tư giấu ở trong lòng, lại có ý tứ gì? Việc này a cẩm nãi vô tâm chi thất, ta mang nàng đi lên xin lỗi, cũng không phải cái gì đại sự, nói xin lỗi xong sau liền liền thôi, ngươi cũng đừng quá tính toán chi li. Ngược lại là phóng thê thư một chuyện ta hỏi hỏi ngươi, Vệ Uẩn đã đem phóng thê viết, hiện giờ Vệ gia tang sự cũng làm, ngươi tính toán khi nào đi? Tổng không đến mức thật vì hắn Vệ Quân túc trực bên linh cữu ba năm đi? Ba năm sau ngươi đều mười tám, lại tưởng tìm môn hảo việc hôn nhân, sợ là không dễ dàng."

Sở Du kiên nhẫn nghe Tạ Vận nói chuyện, chờ nàng nói xong, lại là nhìn về phía Sở Kiến Xương, bình tĩnh nói: "Phụ thân là như thế nào cái ý tứ?"

"Toàn xem ngươi ý tứ." Sở Kiến Xương nghĩ nghĩ, suy tư nói: "Vệ gia nãi trung nghĩa chi môn, ngươi nguyện ý lưu, nguyện ý đi, ta đều cảm thấy có thể. Mười tám tuổi cũng không nhiều lắm, đừng nghe ngươi mẫu thân nói bừa, đến lúc đó ngươi gả không ra, ta liền từ quân doanh trảo một cái cho ngươi. Lâm dương, thủ hạ của ngươi không phải có một cái kêu vương cùng chi sao? Muốn chúng ta gia A Du không thành thân, ngươi đem hắn lưu trữ, cũng không chuẩn thành thân!"

Nghe xong lời này, Sở Lâm Dương không khỏi bật cười.

"Phụ thân lại nói hài tử lời nói." Sở Lâm Dương tính cách từ trước đến nay ôn hòa trầm ổn, cùng Sở gia này dữ dằn nam nhi tính tình hoàn toàn bất đồng, hắn tựa như xuất thân từ trăm năm thế gia công tử, mang theo một loại ung cùng thong dong.

Hắn ánh mắt rơi xuống Sở Du trên người, trong mắt mang theo thương tiếc: "Mẫu thân nói được có đạo lý, A Du ngươi nếu vì Vệ Quân túc trực bên linh cữu ba năm, nếu tưởng tái giá, một phương diện là tuổi đích xác lớn điểm, về phương diện khác còn lại là người ngoài xem ra, ngươi có lẽ đối Vệ gia quá mức tình nghĩa sâu nặng, nếu A Du tưởng tìm một cái người yêu thương, sợ sẽ trở thành đối phương ngày sau trong lòng khúc mắc. Hiện giờ Vệ gia đã vững vàng, nhân nghĩa phía trên, A Du vẫn chưa có thất, nếu lại lưu lại đi, A Du cần đến hảo hảo ngẫm lại, có đáng giá hay không."

Sở Lâm Dương từ trước đến nay quan ái nàng.

Sở Lâm Dương từ nhỏ tùy Sở Kiến Xương Nam chinh bắc thảo với chiến trường phía trên, khi còn nhỏ Sở Du chính là đi theo vị này ca ca mặt sau, vị này ca ca dày rộng ôn hòa, trước sau vô điều kiện bao dung nàng, mới làm nàng dưỡng thành sau lại kia phân vô pháp vô thiên tính tình.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ