Chương 67

75 1 0
                                    

"Ngươi làm càn!"

Phản ứng lại đây lúc sau, Tô Xán bạo nộ ra tiếng, hắn đang muốn đi phía trước phóng đi, Vệ Hạ nhấc chân liền đá vào Tô Xán hai chân thượng, Vệ Uẩn ngồi ở kim tòa thượng, lẳng lặng nhìn hắn: "Bệ hạ, ngài tốt nhất không cần vọng động, Bắc Địch cùng nhà của ta thù, ngài minh bạch."

Bắc Địch cơ hồ sở hữu hoàng tử đều thượng quá chiến trường, Tô Xán không đăng cơ thời điểm liền cùng Vệ Uẩn gặp qua.

Chỉ là khi đó Vệ Uẩn vẫn là cái đi theo phụ huynh phía sau phất cờ hò reo thiếu niên, hiện giờ cũng đã có thể ngồi ở kim tòa phía trên, cùng hắn mắt lạnh đối diện.

Tô Xán nháy mắt phản ứng lại đây Vệ Uẩn là nhân vật như thế nào, hắn bình tĩnh một chút sau, chậm rãi nói: "Các ngươi Đại Sở hoàng đế là cái người nào, chính ngươi không rõ ràng lắm sao? Hiện giờ ngươi đã đến rồi nơi này, chẳng sợ ta đem Tô Tra triệu hồi tới, ngươi cũng quyết định sống không được, vì như vậy một cái hôn quân bán mạng, không cảm thấy đáng tiếc sao?"

Vệ Uẩn gợi lên khóe miệng: "Bệ hạ thật là xảo ngôn lệnh sắc, chẳng sợ đi đến giờ phút này cũng không quên châm ngòi ly gián. Đáng tiếc, Vệ mỗ hộ không phải kia cẩu hoàng đế, nếu là kia hoàng đế, đảo đích xác có vài phần tâm động."

Tô Xán sắc mặt khó coi vài phần, Vệ Thu đi vào tới, lạnh lùng nói: "Hầu gia, bên ngoài đều quét sạch sẽ, hậu cung có mấy cái hoạn quan che chở cung phi không chịu đến đại điện tới."

"Nga," Vệ Uẩn gật gật đầu: "Vừa vặn, ta cũng thiếu vài người động thủ."

Nói, hắn đứng dậy, đi ra ngoài: "Làm mọi người đến quảng trường đi, là này đó phản kháng, tất cả đều điểm người đèn đi."

Nghe được lời này, Tô Xán đột nhiên ngẩng đầu, Vệ Uẩn quay đầu nhìn về phía Tô Xán, mỉm cười mở ra: "Đã quên cùng bệ hạ nói, Vệ gia người quang minh lỗi lạc vệ bảy không học được, nhưng là Bắc Địch thủ đoạn, ta lại rất hứng thú. Bệ hạ ở trong cung hiện giờ tổng cộng có mười hai vị trí tự, 31 vị cung phi, Vệ mỗ nửa canh giờ điểm một người, bệ hạ cảm thấy như thế nào?"

Tô Xán run rẩy thân mình, trong mắt tất cả đều là phẫn nộ, Vệ Uẩn đột nhiên nhớ tới: "Quý quốc Thái Hậu hiện giờ đã năm gần 70 đi?"

"Vệ Uẩn!"

Tô Xán rốt cuộc vô pháp nhịn xuống, đột nhiên đứng dậy, bị Vệ Hạ đè lại vai trực tiếp khấu đến trên mặt đất, máu tươi chảy đầy đất, Vệ Uẩn bình tĩnh nhìn hắn.

Tô Xán hiếu chiến, hắn đăng cơ lúc sau, Bắc Địch mới toàn diện khai chiến, Vệ Uẩn nhìn chằm chằm hắn huyết, chậm rãi nói: "Tô Xán, ngươi khai chiến thời điểm liền phải minh bạch, sở hữu chiến tranh đều là từ thây sơn biển máu chồng chất mà thành, chẳng sợ ngươi là đế vương, cũng chưa chắc có thể may mắn thoát khỏi."

Nói, Vệ Uẩn giơ tay nói: "Giá đi ra ngoài, đem hắn cho ta đánh thức, nhìn điểm thiên đèn. Một canh giờ một người, khi nào hắn viết thư triệu Tô Tra trở về, khi nào dừng tay."

Vệ Hạ Vệ Thu ứng thanh, kéo Tô Xán đi ra ngoài. Chỉ chốc lát sau, bên ngoài liền truyền đến nữ nhân tiếng khóc, nam nhân chửi bậy thanh, binh lính quát mắng thanh, tiếng thét chói tai.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ