Nhưng Thẩm Hữu như cũ cường chống chính mình, đi theo Vệ Uẩn phía sau, từ Vệ Uẩn tất cung tất kính thỉnh tới rồi địa lao.
Thỉnh đến địa lao lúc sau, Vệ Uẩn đưa mắt ra hiệu, Vệ Thu liền tiến lên đi, cho hắn triệt triệt để để cột vào trên giá. Vệ Uẩn cười ngồi xuống, nhìn vẻ mặt quật cường Thẩm Hữu, từ Vệ Hạ trong tay tiếp trà đạo: "Không nghĩ tới Thẩm đại nhân cư nhiên vẫn là nhân vật như vậy, có thể từ ta Vệ phủ địa lao thong dong chạy thoát, thuận tiện còn cứu ta Vệ phủ lục phu nhân."
"Quá khen." Thẩm Hữu cứng lại cổ: "Lão tử cùng các ngươi này đó Hoa Kinh ẻo lả không giống nhau, muốn sát muốn xẻo một câu đi."
Vệ Uẩn cười khẽ một tiếng, buông chén trà, nâng lên tay tới, Vệ Hạ đem Thẩm Hữu khẩu cung quyển sách kêu lên đi, Vệ Uẩn mở ra quyển sách: "Ta vốn định cứ như vậy tính, lại phát hiện ngài có như vậy hảo thủ đoạn, thật là thập phần kinh hỉ, Thẩm đại nhân như vậy thủ đoạn," Vệ Uẩn ánh mắt một đốn, hắn ngừng ở kia phân quyển sách một phần đến từ chính Vệ phủ bổ sung tư liệu thượng.
Mặt trên rành mạch viết "Thẩm Hữu với chín tháng sơ bảy mất tích, Tô Tra khắp nơi tìm kiếm, đến nay rơi xuống không rõ."
Chín tháng sơ bảy.
Chín tháng sơ tám là Vệ gia chôn cốt ngày, cái này nhật tử...... Thật sự như thế trùng hợp sao?
Vệ Uẩn lãnh hạ ánh mắt, hắn giương mắt nhìn về phía hắn, thanh âm lạnh không ít, tiếp theo mặt trên lời nói nói: "Diêu Dũng sợ là ở Thẩm đại nhân trên người hoa số tiền lớn bồi dưỡng, ta cứ như vậy đem ngươi vội vàng thả chạy, kia không khác thả hổ về rừng. Ngươi ta không bằng làm giao dịch," Vệ Uẩn đi phía trước xem xét nói: "Ngươi nói cho ta ngươi biết nói, ta liền thả ngươi đi, còn cho ngươi một cái tân thân phận, như thế nào?"
"Diêu đại nhân đối ta ân trọng như núi, ngươi đã chết này tâm đi!"
Thẩm Hữu hừ lạnh ra tiếng.
Vệ Uẩn không nói chuyện, hắn phiên trong tay quyển sách, thanh âm bình tĩnh: "Ngươi năm nay 23 tuổi, tính lên, 24 năm trước, là ta Vệ gia bỏ quên hoa thành. Lúc ấy Vệ gia thủ tướng không đủ, nếu là mạnh mẽ thủ dưới thành đi, sợ là sẽ toàn quân huỷ diệt, chỉ có thể bảo vệ hơn phân nửa bá tánh rút lui."
Nói, Vệ Uẩn chậm rãi nói thanh: "Thực xin lỗi."
Thẩm Hữu lãnh hạ mặt tới, hắn không nói chuyện, Vệ Uẩn chậm rãi giương mắt giương mắt nhìn về phía hắn, ánh mắt mang theo phảng phất muốn đem hắn thiên đao vạn quả tàn nhẫn: "24 năm trước, là ta Vệ gia thực xin lỗi ngươi. Hiện giờ ngươi cũng còn, liền nên tính tính toán ngươi thiếu ta Vệ gia trướng đi?"
"Ta như thế nào còn?" Thẩm Hữu cười lạnh, Vệ Uẩn nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt tất cả đều là hiểu rõ, hắn trào phúng cười khai.
"Chín tháng sơ tám, bạch đế cốc đã xảy ra cái gì, ngươi không nhớ rõ sao?"
Nghe thấy lời này, Thẩm Hữu sắc mặt biến đổi lớn.
Vệ Uẩn nhìn chằm chằm hắn thần sắc, trong mắt phảng phất biển sâu dưới, sóng gió cuồn cuộn.
Nhưng hắn khắc chế chính mình, chỉ là ở tay áo hạ tay gắt gao bắt được tay vịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficção Geral[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...