"Trưởng công chúa cùng Triệu Nguyệt, rốt cuộc như thế nào cái tình huống?"
Sở Du nhíu mày: "Ngươi làm chúng ta tìm nàng, ít nhất nên cho chúng ta giao cái đế."
"Nhị vị cũng biết, ba mươi năm trước, Cao Tổ chưa xưng đế trước, Tần Vương cùng Cao Tổ thậm chí giao hảo hữu, sau lại Tần Vương bị biếm ly kinh, vừa lúc gặp Triệu Nguyệt sinh ra, vì thế Triệu Nguyệt từ sinh ra, liền sống ở Lý phủ, lúc đó trưởng công chúa năm ấy năm tuổi, nhiều hơn chăm sóc, có thể nói, Triệu Nguyệt từ trưởng công chúa một tay mang đại."
Vệ Uẩn cùng Sở Du gật gật đầu, này đó qua đi không tính bí văn, bọn họ phần lớn có điều nghe thấy.
"Sau lại đoạt quyền trung đấu tranh, Triệu Nguyệt thế tử chi vị bị đoạt, mà trưởng công chúa vì tránh né thúc giục hôn đi đạo quan, Triệu Nguyệt dưới sự giận dữ rời đi quá an, từ đây chẳng biết đi đâu, nhưng kỳ thật hắn không đi xa, mà là đi đạo quan tìm được trưởng công chúa, lấy gã sai vặt chi danh lưu tại trưởng công chúa bên người."
"Một lưu lưu đến Cao Tổ xưng đế, trưởng công chúa trở thành công chúa, vì ổn định khắp nơi thế lực, trưởng công chúa gả cho Mai gia trưởng tử mai hàm tuyết. Triệu Nguyệt lúc đó năm ấy mười hai, trưởng công chúa xuất giá màn đêm buông xuống, hắn trở về quá an."
"Trở về quá an sau, ở Lý thị trợ lực hạ, hắn một lần nữa bò lên trên Tần Vương thế tử chi vị, rồi sau đó không lâu, công chúa vừa mới mang thai, mai hàm tuyết liền chết trận sa trường. Từ đây công chúa thủ tiết, mà Tần Vương tắc cùng Hoa Kinh chặt đứt liên hệ."
"Lại lúc sau, Tần Vương mưu phản, Triệu Nguyệt bị liên lụy, công chúa tới tìm ta phụ thân, Cố gia ở trưởng công chúa dưới sự trợ giúp, liều chết bảo hạ Triệu Nguyệt. Triệu Nguyệt thay hình đổi dạng, từ đây lấy trai lơ chi danh, lưu tại công chúa bên người, sửa tên Tiết hàn mai."
"Triệu Nguyệt bản tính mềm mại đạm bạc, không hỏi thế sự, đối Tần Vương cũng không có quá lớn cảm tình, vì thế công chúa vẫn luôn cho rằng, chuyện này cứ như vậy hiểu rõ, Triệu Lý hai nhà thù hận liền đột nhiên im bặt với bọn họ. Ai biết Triệu Nguyệt nhưng vẫn ở tích cực liên hệ vương tạ hai nhà, cũng ở quốc loạn khi nhặt phễu, thu phục Diêu Dũng, ở các ngươi đóng giữ Thiên Thủ Quan khi sát nhập Hoa Kinh, Thuần Đức Đế ở hắn vào thành khi tự sát, mà trưởng công chúa tắc bị hắn tù với hậu cung. Ở hắn đăng cơ lúc sau, trưởng công chúa bị phong làm Mai phi, trở thành hậu cung duy nhất một cái phi tử. Vì ổn định Diêu Dũng, Triệu Nguyệt đồng thời cùng Diêu Dũng nghị hôn, chính là Triệu Nguyệt lại cùng ta nói rồi, Diêu Dũng hẳn phải chết, hậu vị chỉ Mai phi có thể được."
"Cho nên, này cùng chúng ta tìm trưởng công chúa, có quan hệ gì?"
Vệ Uẩn chải vuốt Triệu Nguyệt cùng trưởng công chúa quan hệ, tuy rằng Cố Sở Sinh chỉ giãi bày đã phát sinh khách quan sự thật, nhưng này trung gian ái hận gút mắt, lại không khó đoán được.
Triệu Nguyệt đối trưởng công chúa kia phân cầu còn không được tâm tư, từ niên thiếu bắt đầu, một sự kiện khát vọng lâu lắm, liền sẽ biến thành chấp nhất.
"Trưởng công chúa là cái ái hận rõ ràng người," Cố Sở Sinh rũ xuống đôi mắt: "Đối với sát huynh chi thù, nàng sẽ không như vậy đơn giản buông, các ngươi nếu là tìm nàng, nàng tất nhiên sẽ giúp các ngươi. Mà nàng cùng Triệu Nguyệt ràng buộc quá sâu, Triệu Nguyệt lý trí bình tĩnh, nếu muốn hắn đáp ứng một kiện bổn không tính toán đáp ứng sự, trừ bỏ trưởng công chúa, không người có thể làm đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
General Fiction[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...