Nghe Sở Du nói, Vệ Uẩn đưa lưng về phía nàng, không tự giác giơ lên khóe miệng. Hắn xoay người sang chỗ khác, đem tay dựa vào đầu hạ, cười nói: "Kia có bao nhiêu thích?"
"Cái gì nhiều thích?"
"Ngươi hiện tại thích ta, có bao nhiêu thích?"
Nghe như vậy tính trẻ con nói, Sở Du nhấp môi cười rộ lên: "Ngươi là tiểu hài tử sao, còn muốn hỏi cái này loại vấn đề?"
"Vậy ngươi cùng ta nói nha." Vệ Uẩn nhướng mày, Sở Du cười không trả lời hắn, lại là nói: "Ngươi ngày mai không phải còn muốn đi Thuận Thiên Phủ cáo trạng sao, Triệu Nguyệt không phải dễ đối phó, như vậy thời điểm mấu chốt, ngươi đừng luôn muốn này đó."
"Nam tử hán không nên sa vào nhi nữ tình trường," nàng giơ tay vỗ về hắn phát: "Đừng vì thế lầm ngươi tâm thần."
"Lời này ngươi lại nói đến không đúng rồi," Vệ Uẩn cười: "Một người cả đời trước mà làm người, thánh nhân cũng nói, tu thân, tề gia, mới đi trị quốc, bình thiên hạ. Ngươi là nhà ta người, là ta tương lai thê tử, ta nên hảo hảo làm bạn ngươi." Vệ Uẩn dùng cái trán để ở nàng trên trán: "Nhân sinh thực đoản, đừng ở sự tình không phát sinh thời điểm suy nghĩ vô vị sự, lãng phí thời gian, chờ ngày sau nhớ tới lại hối hận. Ngày mai sự ta đều đã an bài hảo, an bài hảo, ta liền không sợ, cũng không nhiều lắm tưởng."
Sở Du nghe hắn nói, nhìn hắn trong suốt thông thấu mắt, nàng bỗng nhiên liền cảm thấy, kỳ thật vô luận nàng cũng hảo, Cố Sở Sinh cũng hảo, kỳ thật đều là này trần thế bị mông đôi mắt người, thấy không rõ chính mình nghĩ muốn cái gì, cũng nhìn không tới lộ ở phương nào, vì thế một đường nghiêng ngả lảo đảo, đi được vết thương chồng chất, tràn đầy hối hận.
Mà Vệ Uẩn không giống nhau, chẳng sợ hắn niên thiếu như vậy, lại cũng rõ ràng biết, chính mình muốn cái gì, nên làm cái gì, như vậy đơn giản thanh minh, là nàng sống lại một đời cũng không có.
Nàng khẽ thở dài một tiếng, ôm hắn, đem đầu dựa qua đi, dán ở ngực hắn thượng, nghe thấy ngực trung gian trái tim nhảy lên thanh âm, vững vàng lại thâm trầm.
Vệ Uẩn vỗ vỗ nàng bối, ôn nhu nói: "Ngủ đi, buổi sáng ta sẽ trộm đi ra ngoài, ngươi đừng lo lắng."
Cuối cùng một chút lo lắng cũng bị tiếp xúc, Sở Du trong lòng thả lỏng lại, nàng cũng không có trả lời, chợp mắt ngủ.
Vệ Uẩn cảm thụ được trong lòng ngực người chậm rãi thả lỏng cơ bắp, nghe nàng hô hấp, lúc này hắn rốt cuộc chậm rãi bình tĩnh lại, hắn cúi đầu nhìn nàng oánh bạch tiểu xảo mặt, đã lâu sau, rốt cuộc là thở dài ra tới.
Hắn ý thức được chính mình cùng người này lộ đại khái còn có rất dài rất dài, nàng nội tâm cảnh giác như tường cao ngất mà đứng, hắn liều mạng ở một chút một chút tạp kia tường, dung kia băng. Chỉ là nàng hiện giờ chỉ có hai mươi tuổi...... Lại là nơi nào tới như vậy nhiều tâm tư?
Vệ Uẩn nhíu mày, không khỏi lại nghĩ tới mới vừa rồi cái kia hôn.
Không thể không thừa nhận, Sở Du hôn kỹ thật sự so với hắn tốt hơn quá nhiều, có lẽ cũng nhân người này thương nhớ ngày đêm 5 năm, như vậy đầu một sớm chủ động lên kích thích quá lớn, chính là như vậy nhiều đa dạng thật là hắn không hề nghĩ ngợi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)
Ficção Geral[Phiên bản Vệ Uẩn] Năm ấy Vệ Uẩn mười bốn tuổi, trai tráng toàn gia tử chiến sa trường, cửa nát nhà tan. Thời gian đó chỉ có mẫu thân và tân tẩu tử giúp chàng chống đỡ Vệ gia. Mẫu thân nói tân tẩu tử số khổ, vừa mới bái đường đã không có trượng phu...