Chương 8

241 4 0
                                    

Mang theo Trường Nguyệt cùng Vãn Nguyệt trở lại Vệ phủ, mới vừa vào cửa, Sở Du liền nhìn đến Xuân Nhi đứng ở cửa, Xuân Nhi nôn nóng tiến lên đây nói: "Thiếu phu nhân......"

Sở Du dừng lại bước chân, nhìn nàng bộ dáng, mắt lạnh nói: "Còn ở chỗ này đâu?"

"Thiếu phu nhân," ngày xuân biết Sở Du đây là tìm lấy cớ muốn phát tác, lại còn nói không được cái gì, chỉ là nói: "Ngài làm nô tỳ thông báo nhị phu nhân sau đi được quá cấp, nô tỳ không có thể đuổi kịp......"

"Thông báo nhị phu nhân?"

Sở Du gợi lên khóe miệng: "Ta khi nào cho ngươi đi thông báo nhị phu nhân?"

Xuân Nhi cứng đờ, Sở Du bình tĩnh nói; "Ta đã cùng phu nhân bẩm báo quá hành trình, tại sao muốn cho ngươi cùng nhị phu nhân bẩm báo?"

Sở Du thần thái trung mang theo một chút ngạo khí, bên cạnh người nghe xong lời này người liếc nhau, chợt minh bạch Sở Du trong giọng nói chưa hết chi ý.

Lương thị tuy rằng được xưng là nhị phu nhân, nhưng chung quy chỉ là thiếp thất, chỉ là Liễu Tuyết Dương cất nhắc nàng, mới có vị trí. Sở Du nãi Sở gia đích trưởng nữ, Vệ gia thế tử phi, quản giáo cũng chỉ có Liễu Tuyết Dương có tư cách, vạn không có đi ra ngoài muốn bẩm báo Lương thị đạo lý.

Xuân Nhi sắc mặt cứng đờ, biết đây là thần tiên đánh nhau tiểu quỷ tao ương. Sở Du cũng không khó xử nàng, đạm nói: "Nếu không muốn ở ta trong phòng hầu hạ, liền đi tìm nhị phu nhân, làm nàng cho ngươi an bài cái nơi đi đi."

"Thiếu phu nhân......"

"Nga, thuận tiện cùng nhị phu nhân bẩm báo một tiếng, ta trong phòng bỏ thêm hai người, ta sẽ cùng bà bà nói, nhưng làm nàng đừng quên ta này một phòng nguyệt bạc nhiều hơn bốn bạc."

Trường Nguyệt Vãn Nguyệt là nàng từ Sở gia mang đến không giả, nhưng nguyệt phụng lại không nên là nàng chính mình đơn độc ra.

Lưu lại những lời này sau, Sở Du liền mang theo Trường Nguyệt Vãn Nguyệt trở lại trong phòng, an trí hạ Trường Nguyệt Vãn Nguyệt sau, nghe Vệ Hạ bẩm báo một ngày này hằng ngày, theo sau liền xem Vệ Thu cầm một phong thơ lại đây.

"Đây là tiền tuyến lại đây tin."

Vệ Thu cung cung kính kính trình đi lên, Sở Du gật gật đầu, mở ra thư tín.

Nàng vốn tưởng rằng là Vệ Uẩn cho nàng hồi âm, nhưng mà mở ra tin sau, phát hiện lại là xiêu xiêu vẹo vẹo cẩu bò quá giống nhau tự, tràn đầy viết chỉnh trang. Mở đầu chính là:

Tẩu tử thấy an, ta là tiểu thất, tẩu tử có hay không thực kinh hỉ? Đại ca bận quá, khiến cho ta viết thay cấp tẩu tử hồi âm.

......

Nhìn cái này mở đầu, Sở Du liền nhịn không được trừu khóe miệng.

Nàng rõ ràng nhớ rõ năm đó Trấn Bắc hầu viết một tay hảo tự, nàng còn ở Cố Sở Sinh thư phòng xem qua, kia tự thể thật là hiếm có đẹp. Hợp quy tắc nghiêm cẩn, túc sát chi khí ập vào trước mặt, dù sao phiết nại chi gian mảnh khảnh hữu lực, như nhau kia mảnh khảnh sắc bén thiếu niên tướng quân.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ