Chương 57

221 1 0
                                    

Sở Cẩm sau khi rời khỏi đây, Sở Du đôi tay hợp lại trong người trước, nhìn đình viện tuyết đọng ở ấm dương hạ hóa khai.

Sở Cẩm tới cầu nàng, như vậy Tống văn xương chuyện này liền chậm trễ nữa không được, chẳng sợ Sở Cẩm đi không đến Lạc Châu, nàng cũng không thể làm Tống văn xương sống thêm.

Suy nghĩ một lát, nàng đang muốn phân phó cái gì, bên ngoài liền báo, lại là Tưởng Thuần tới.

Hiện giờ trong nhà công việc vặt cơ hồ đều là Tưởng Thuần ở quản, Tưởng Thuần lại đây, phần lớn là tới cùng Sở Du đối trướng hoặc là nói chút yêu cầu đi ra ngoài giao tế việc, nhưng mà đối trướng việc này trước hai ngày mới đối diện, hôm nay Tưởng Thuần tới, Sở Du không khỏi có chút nghi hoặc.

Nhưng mà nàng cũng không có nghĩ nhiều, đi lên đón Tưởng Thuần tiến vào, cười nói: "Không có việc gì không đăng tam bảo điện, trước hai ngày mới đúng rồi trướng, hôm nay như thế nào tới?"

"Ta lại đây, là có chuyện nhi muốn cùng ngươi nói."

Tưởng Thuần tiến lên đây, thở dài: "Ta ngày gần đây tính toán ra cửa một chuyến."

Lời này làm Sở Du ngẩn người, nhưng thực mau phản ứng lại đây: "Ngươi nghĩ ra đi, cùng bà bà chào hỏi, đi ra ngoài là được, có gì yêu cầu phân phó ta?"

Nói, Sở Du cười rộ lên: "Này binh hoang mã loạn, chẳng lẽ là muốn ra xa nhà không thành?"

Nói cho hết lời, Tưởng Thuần lại không phủ nhận, ngược lại là gật gật đầu.

Sở Du kinh ngạc nhìn nàng, Tưởng Thuần gả tiến vào nhiều năm, đều thập phần quy củ, tuy rằng không nói giống Vương Lam trương hàm như vậy đại môn không ra nhị môn không mại, nhưng ngày thường cũng rất ít ra ngoài, nhiều lắm là đi chùa miếu trung bái hương tụng Phật, liền nhà mẹ đẻ cũng chưa hồi quá vài lần.

Sở Du buông chén trà tới, có chút lo lắng nói: "Chính là ra chuyện gì?"

"Ta nghe nói hiện giờ binh gần phần thủy, ta có một vị phát tiểu ở nơi đó," Tưởng Thuần nói, thở dài nói: "Nói đến ngươi cũng đừng chê cười ta, ta lần này muốn đi phần thủy, cho ta vị kia phát tiểu xả xả giận, nếu là có thể, ta đại khái sẽ đem kia phát tiểu tiếp hồi Vệ phủ, cho nàng an bài một vị trí làm sống."

"Đây là việc nhỏ," Sở Du gật gật đầu, có chút tò mò nói: "Vị phu nhân kia là sao?"

"Nàng cùng chính mình trượng phu là oa oa thân, sau khi lớn lên, nàng trượng phu không mừng nàng, khăng khăng tưởng nghênh một vị thanh lâu thanh quan nhi làm phu nhân, nàng bà bà liền buộc hắn trượng phu cưới nàng, đón nàng kia làm thiếp. Nàng trượng phu bởi vậy không mừng với nàng, sủng thiếp diệt thê, hiện giờ quá đến thập phần thê thảm."

Nói, Tưởng Thuần thở dài: "Hôm qua ta trước chút thời gian thu được nàng gởi thư, nói chính mình có cái hài tử, không muốn lại đặt ở phủ đệ trung, tưởng phó thác với ta, ta vốn định vội quá này trận lại qua đi, nhưng hôm nay được tin tức, nói binh gần phần thủy, ta sợ đánh tới nàng chạy đi đâu, nàng trượng phu tất nhiên sẽ không mang nàng chạy nạn, đến lúc đó tìm người tranh luận."

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ