CHƯƠNG 14: NỖI HẬN

1K 70 10
                                    

Biệt phủ Phạm Thị

Phạm Thúy Anh đang ngồi trên ghế sofa xem báo buổi sáng. Cô là con gái duy nhất của Phạm thị, bên cạnh cô còn có một anh trai nuôi tê là Vương Hạo Nhiên. Tuy Hạo Nhiên cáng đáng công việc của Phạm Thị rất nhiều nhưng ba của Thúy Anh vẫn giao cho cô quản lý các chi nhánh của Phạm Thị ở phía nam Đại Lục để san sẻ bớt cho Hạo Nhiên. Hôm nay ba mẹ cô đi công tác ở Pháp vẫn chưa về, Hạo Nhiên ra ngoài từ sớm nên thành thử chỉ có mỗi cô ở nhà. Thúy Anh cũng không lấy gì làm buồn vì cô cũng đang cần có không gian riêng tư để giải quyết một việc.

Ngoài cửa đã có người bước vào. Đó là thám tử tư của Phạm Thúy Anh. Lần này cô sai hắn đi thám thính một việc.

“ Thưa tiểu thư, đây là những hình ảnh tôi thu thập được !”

Nói xong thì hắn cũng đưa cho Thúy Anh một xấp ảnh chụp. Tất cả ảnh đó là của Vương Nhất Bác.

“Được rồi. Anh lui đi”

“Dạ vâng”

“Khoan!”

“Tiểu thư có gì dặn dò ạ ? ”

“ Tuyệt đối không được hé răng nửa lời với bất kỳ ai. Nếu không anh biết sẽ có hậu quả gì rồi nhỉ?”

“ Vâng tôi biết. Tiểu thư yên tâm!”

“ Tốt”

Nhìn những tấm ảnh thám tử đưa mà máu cô sôi lên, hàm răng cắn chặt.

“ Vương Nhất Bác !.....Anh…”

Đây là tất cả những bức ảnh được chụp tại Nhật. Trong ảnh là Vương Nhất Bác đang nắm tay Tiêu Chiến giữa đông người, ảnh hai người ăn uống vui vẻ trong nhà hàng, ảnh Vương Nhất Bác dắt Tiêu Chiến dạo phố, còn cả ảnh Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến đến bệnh viện…..

Thúy Anh nổi giận mà người run lên bần bật. Cô có nhắm mắt cũng biết được là Vương Nhất Bác đang yêu Tiêu Chiến. Mọi hành động, mọi cử chỉ đều rõ ràng không giấu diếm. Nhìn những hình ảnh đó cô rơi lệ. Những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má.

“ Tại sao? Nhất Bác! Tại sao không phải là em ? Em yêu anh nhiều đến vậy…..Sao anh nỡ….”

“Tại sao….Tại sao….Anh vì một nam nhân mà bỏ rơi em vậy ? Em không cam tâm….Không cam tâm….”

“ Xoảng….Xoảng….rầm……rầm….”

Bình hoa nạm ngọc, ly chén tách đĩa trên bàn bị Thúy Anh ném bay tung tóe vào góc nhà trở thành một mớ hỗn độn. Cô vừa đập phá vừa gào thét như điên loạn. Người hầu trong nhà thấy vậy liền thất kinh một phen. Họ chưa bao giờ thấy tiểu thư nổi giận như thế, bình thường cô là người nho nhã, dịu dàng, lịch thiệp. Người họ nhìn thấy trước mặt dường như không phải là cô nữa. Họ định chạy lên đỡ lấy Thúy Anh đang chao đảo liền bị cô quát vào mặt.

Mối quan hệ nguy hiểm (Hoàn thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ