Tiêu Chiến bây giờ không muốn nghĩ thêm nữa. Cái gì gọi lãng tránh, là e ngại hay lo sợ trong lòng mấy hôm nay đều bị y vứt hết ra sau đầu. Y bây giờ chỉ muốn gặp Vương Nhất Bác ngay lập tức!
Y không chần chừ một giây nào mà bấm số gọi cho Vương Nhất Bác.
“ Tít…….Tít…..Tít………….”
Điện thoại vẫn đổ chuông nhưng chẳng có ai bắt máy. Tiêu Chiến thấy vậy trong lòng lại lo lắng không thôi.
Lúc này tại XZ bar, Vương Nhất Bác và Thúy Anh đã uống hết gần 5 chai vang đỏ. Hắn bắt đầu thấy đầu óc xoáy mòng. Hắn vẫn cầm ly rượu mà đưa qua đưa lại trước mặt mình. Phạm Thúy Anh từ lúc đầu đến giờ luôn để y đến thái độ của Vương Nhất Bác, phát hiện ra hôm nay hắn rất có tâm trạng. Cô vẫn ngồi bên uống với hắn thì ít nhưng thăm dò thì nhiều.
“ Hôm nay anh đi một mình sao ? Vu Bân đâu ? ”
“ Cậu ta ở nhà!”
“ Anh hôm nay có tâm trạng gì sao ? Em thấy anh hơi buồn”
“ Hừm! Anh ta đi đâu kia chứ ? ”
“Ai kia ?”
“ Không có gì!”
“Nhất Bác…. Anh có tâm sự gì cứ nói với em. Em bầu bạn cùng anh!”
Hai người nói chuyện qua lại một hồi thì Thúy Anh đã thấy Vương Nhất Bác gật gù. Cô biết là hắn đã say lắm rồi. Cô kêu thuộc hạ đến gần nói nhỏ gì đó rồi quay lại chỗ Vương Nhất Bác. Cô thấy hắn đang cúi mặt xuống bàn, bên cạnh chiếc điện thoại của hắn đang rung lên. Cô cầm lên xem thì thấy tên Tiêu Chiến đang gọi tới.
“ Tiêu Chiến…..Tiêu Chiến……Chết tiệt”
Phạm Thúy Anh lúc này tâm trạng cực kỳ giận dữ khi nghe đến tên Tiêu Chiến. Cô nghiến răng nghiến lợi mà gằn từng chữ.
“Tiêu Chiến! Anh đừng hòng cướp được Vương Nhất Bác khỏi tay tôi. Tối nay Vương Nhất Bác phải thuộc về tôi. Mãi mãi….”
Nói rồi cô quàng tay Vương Nhất Bác đứng lên. Hắn mở không nổi mắt, miệng còn lẩm bẩm.
“ Chưa về…..Chưa muốn về…..Uống tiếp”
“Thôi….Thôi…..Mau về phòng cùng em nghỉ ngơi”
Vương Nhất Bác đi liêu xiêu như muốn ngã, hơi thở còn đầy mùi rượu. Tên thuộc hạ của Thúy Anh đưa cho cô một ly nước. Cô vội vàng đưa vào miệng Vương Nhất Bác. Hắn đang khô hết cổ họng nên uống sạch một hơi. Hai người dìu nhau xiêu vẹo mà bước lên tầng 2….
Tiêu Chiến gọi không được Vương Nhất Bác thì lòng nóng như lửa đốt, lúc nãy gọi lại một lần thì thấy điện thoại có bấm chấp nhận trả lời nhưng y không nghe giọng Vương Nhất Bác mà chỉ nghe tiếng nhạc xập xình và tiếng của một cô gái nói trong điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ nguy hiểm (Hoàn thành)
Acciónhắc đạo, hành động, ngược luyến tàn tâm, sủng ngọt, tra Nam, lạnh lùng công- lạnh lùng xinh đẹp thụ,kết HE