CHƯƠNG 24: HIỂU LẦM

948 61 5
                                    


Đêm đó, Phạm Thúy Anh chết. Vương Hạo Nhiên như phát điên. Y run lên cầm cập. Bố mẹ của Thúy Anh nghe được tin thì ngã quỵ. Cả Phạm gia chìm trong tang thương. Họ thương xót cho tiểu thư tài năng nhưng bạc mệnh. Vương Hạo Nhiên sốt liên tục 3 ngày 3 đêm, y cứ nửa mơ nửa tỉnh mà gọi tên Thúy Anh. Trái tim y bây giờ chết lặng. Y hối hận, vô cùng hối hận. Y không thể bảo vệ được cô như lời y đã hứa trước đây.

Y đã từng yêu Thúy Anh sâu sắc nhưng cô đã không nhìn thấy điều đó. Chỉ vì cô còn mãi chạy theo Vương Nhất Bác. Khi y đã chấp nhận chuyện Thúy Anh không yêu mình để cho bản thân y và cả Thúy Anh có thể nhẹ nhõm thì y gặp Tiêu Chiến. Lần đầu tiên y gặp Tiêu Chiến y đã rung động. Sau này y tiếp xúc với Tiêu Chiến, y càng say đắm Tiêu Chiến hơn, y yêu Tiêu Chiến, yêu rất nhiều. Nhưng một lần nữa y lại đau khổ khi phát hiện ra Tiêu Chiến yêu Vương Nhất Bác, hắn cũng rất yêu Tiêu Chiến. Tiêu Chiến chưa bao giờ nhìn y lấy một lần, Tiêu Chiến chỉ coi y là bạn không hơn, nhưng y không chấp nhận điều đó. Y nhiều lần thấy Tiêu Chiến đi cùng với Vương Nhất Bác cười nói đến vui vẻ, ánh mắt của Vương Nhất Bác luôn nhìn Tiêu Chiến đầy tình ý, điều đó làm cho y phát điên, y ghét cay ghét đắng Vương Nhất Bác. Hôm nay, Thúy Anh cũng vì Vương Nhất Bác mà tự sát. Chuyện này như giọt nước làm tràn ly, như nỗi đau khôn cùng mà y phải chịu. Sự chịu đựng của y đã vượt quá giới hạn của y rồi. Tất cả chỉ tại Vương Nhất Bác, hắn đã lấy tất cả của y….Tất cả……

Vương gia cũng đã biết chuyện của Thúy Anh, họ vô cùng đau lòng. Tuy không còn là thông gia nhưng Vương lão gia và Vương phu nhân vẫn vô cùng xót xa. Ngay hôm sau hai người đều đến viếng Thúy Anh. Phạm lão gia và phu nhân đều bị sốc nằm liệt giường không thể chủ trì tang lễ. Vương Hạo Nhiên một mình chủ trì tang lễ thay cha mẹ. Suốt mấy ngày chủ trì tang lễ, y chỉ cúi đầu im lặng không nói.

Vương Nhất Bác đang làm việc trên máy tính. Có một số công việc quan trọng cần y xử lý gấp. Tháng trước hoạt động kinh doanh vận tải của Vương gia gặp chút vấn đề. Con đường vận tải biển từ kéo dài từ Thái Bình Dương đến Đại Tây Dương đang bị trục trặc dẫn đến hàng hóa lưu thông không được suôn sẻ. Chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc họp cổ đông sắp tới. Nếu chuyện này không giải quyết được thì Vương Nhất Bác sẽ rất khó nói trước các cổ đông và uy tín của hắn sẽ bị ảnh hưởng. Chưa hết chuyện đó lại đến chuyện Thúy Anh tự sát. Vương Nhất Bác tuy đau lòng nhưng hắn nghĩ Thúy Anh đã làm quá nhiều điều sai trái, tự sát có thể là con đường giải thoát cho cô. Cũng sau chuyện này, hắn thấy chuyện sinh tử là chuyển hiển nhiên của đời người, không thể tránh khỏi. Vậy nên hắn càng yêu thương Tiêu Chiến hơn. Hắn muốn khi hắn vẫn còn sống trên đời này, hắn muốn làm tất cả mọi thứ cho y, hắn muốn mỗi phút giây của cuộc đời hắn, hắn đều sẽ làm cho y hạnh phúc. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì một bàn tay ấm áp đã đặt lên vai của hắn. Tiêu Chiến biết chuyện Phạm Thúy Anh tự sát, hắn cũng đau lòng lắm, dù sao cũng là chỗ quen biết lại từng hứa hôn, y hiểu cảm giác của hắn lúc này. Y chỉ biết nhẹ nhàng an ủi hắn. Y vòng tay quanh cổ hắn, cằm y đặt trên vai hắn mà thủ thỉ.

“Em mệt sao Nhất Bác?”

“Không sao! Em thấy hơi buồn tí thôi!”

Mối quan hệ nguy hiểm (Hoàn thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ