CHƯƠNG 22: CẢM ĐỘNG

946 61 11
                                    


Vương Nhất Bác cõng Tiêu Chiến đi trên bãi biển dưới ánh bình minh của mặt buổi sáng. Cõng người yêu trên vai mà lòng hắn thấy ấm áp và hạnh phúc. Hắn muốn cõng Tiêu Chiến trên lưng, che chở cho y và yêu thương y suốt đời suốt kiếp. Hắn tự hứa với lòng mình rằng, cho dù có chuyện gì xảy đến với hắn đi nữa, cuộc sống dù nghiệt ngã thế nào, hắn sẽ luôn dang tay ra, lấy tấm thân mình mà che chở cho Tiêu Chiến, tuyệt đối không để y bị tổn thương. Hắn nghĩ vậy mà thì thầm trong miệng.

" Em làm được. Em nhất định sẽ làm được"

Tiêu Chiến đang ôm lấy cổ hắn, tựa cằm vào vai hắn mơ màng ngủ thì nghe loáng thoáng hắn nói hắn làm cái gì đó thì chợt tỉnh giấc mà thì thầm vào tai hắn.

"Nhất Bác!.....Em định làm cái gì thế?"

Nhất Bác nghe Tiêu Chiến nói vậy thì trong lòng lại muốn chọc ghẹo y một chút.

"E hèm....Em định nói là tối nay em nhất định làm anh!!!"

Nghe đến vậy thì tai Tiêu Chiến đỏ lựng lên, y lại cụp tai mà xấu hổ. Vương Nhất Bác nghe được tiếng trái tim Tiêu Chiến đập liên hồi thì biết y đang hồi hộp, lại cố tình nói tiếp.

"Sao thế!!! Sao anh không nói gì?"

" Vương Nhất Bác....Em lại định giở trò phải không hả?....Lúc tối em ăn như vậy chưa no hay sao còn đòi ăn tiếp hả?"

"Chưa...Em chưa no....mà em nghĩ em không bao giờ no được!!"

" Lại định múa lưỡi chuyện gì thế nữa?"

" Do anh gầy quá....Em ăn không đủ"

" Này Vương Nhất Bác....Anh là người....Anh không phải cá đâu mà gầy với mập!!"

Nói rồi Tiêu Chiến nắm hai tai hắn kéo dãn ra. Vương Nhất Bác bị kéo đau thì la oai oái.

" Ái...Ái chà.....Đau em.....Đau em....Đau chết em rồi"

"Có còn múa lưỡi nữa không hả?"

Vương Nhất Bác liền thả Tiêu Chiến xuống mà chạy đi. Vừa chạy hắn vừa kêu lớn.

"Không....Em chừa rồi...Em không nói nữa....Anh không phải cá....Anh là thỏ thỏ...Thỏ thỏ của em...Thỏ thỏ đáng yêu...được chưa?"

" Cái tên họ Vương kia.....Em đứng lại cho anh....Đứng lại cho anh Vương Nhất Bác!!!"

Cả hai trêu đùa nhau đến vui vẻ trên bãi biển, đến xế trưa thì quần áo cả hai đều lem luốc cát biển. Vương Nhất Bác dắt tay Tiêu Chiến đi vào nhà tắm, cất giọng.

"Chiến này.....Hai đứa mình tắm chung đi??"

"Em bị điên hả Vương Nhất Bác???"

"Có gì đâu...Em thấy bình thường mà....Còn gì trên người anh em chưa thấy??"

" Ra ngoài....Ra ngoài ngay cho anh!!!"

Mối quan hệ nguy hiểm (Hoàn thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ