CHƯƠNG 25: BIẾN CỐ

867 65 12
                                    


“Nhất Bác ! Em sao vậy! Anh đã làm gì để em buồn lòng hay sao?”

Y cứ nghĩ về những biểu hiện của Nhất bác đối với mình từ hôm qua đến giờ, lòng y chợt đau xót. Cảm giác lạnh lùng, xa cách và hôm nay nữa là cảm giác hắn không tin tưởng y. Y nghĩ đến vậy thì thấy thực sự đau lòng.

“Nhất bác ! Em không còn tin tưởng anh sao?”

“Anh chưa từng làm gì để em phải nghi ngờ anh cả. Anh dùng cả tính mạng của mình để chung thủy với em và anh sẽ chung thủy với em đến suốt đời này Nhất Bác à!!!”

……………………………………………………

Phạm lão gia sau khi cho người điều tra Vương Nhất Bác thì cũng được thuộc hạ báo về tình hình. Lão biết được Vương Nhất Bác có tình cảm với một người vệ sĩ đặc biệt tên là Tiêu Chiến. Người này được Nhất Bác bảo hộ rất kỹ, luôn mang theo bên mình như hình với bóng. Nghe đến đây lão nổi trận lôi đình. Cuối cùng lão đã biết vì sao Vương Nhất Bác lại hủy hôn với con gái lão, tất cả là tại tên Tiêu Chiến này. Lão không nuốt nổi cục giận này, lão bấm số gọi cho Vương Lực.

“Alo….Phạm lão gia gọi tôi có chuyện gì vậy?”

“Vương lão gia, tôi có chuyện này muốn nói trực tiếp với Vương lão gia, phiền ông đến đây một chuyến!”

“ Có chuyện gì mà gấp vậy phạm lão gia?”

“Ông cứ qua nhà tôi đi, tôi nhất định sẽ nói với ông rõ ràng”

“Được”

Chiếc xe chở Vương Lực đã đến trước biệt thự nhà Phạm gia. Vương Lực bước vào trong thì Phạm lão gia đã ngồi ở phòng khách chờ sẵn.

‘Mời Vương lão gia ngồi!!!”

“ Chẳng hay Phạm lão gia hẹn tôi đến đây là có việc gì??”

“Vương lão gia à! Từ sau cái chết của Thúy Anh nhà tôi. Tôi vẫn không hiểu được nguyên do vì sao con bé lại hành động dại dột như thế. Tôi vẫn nghĩ con bé nông cạn hành động hồ đồ. Nếu như vậy, người làm cha làm mẹ như chúng tôi đành phải cắn răng mà chịu đựng. Nhưng đến hôm nay tôi mới biết. Lý do mà con bé làm vậy là xuất phát từ con trai ông. Con trai ông vốn sẽ đính hôn với con gái tôi nhưng lại yêu một tên vệ sĩ. Người này tên là Tiêu Chiến, là vệ sĩ đặc biệt của cậu ta. Cậu ta rất yêu thương người này, luôn để người đó bên mình, bao bọc rất kỹ. Chính vì vậy mà con trai ông mới 5 lần 7 lượt từ chối hôn sự này. Con gái tôi vì uất ức mà tự vẫn. Ông nói bây giờ chúng tôi phải làm sao?”

“Phạm lão gia bình tĩnh đã? Tôi muốn hỏi những lời ông nói có thật chính xác chưa?”

“Ông xem đi! Chúng tôi có bằng chứng đàng hoàng!!!”

Nói rồi Phạm lão gia đưa cho Vương Lực một xấp ảnh. Trong ảnh là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chụp chung với nhau. Có rất nhiều ảnh ở nhiều địa điểm khác nhau. Vương Lực đã tức giận đến mắt đỏ ngầu. Tay ông nắm chặt những tấm ảnh mà vò nát.

Mối quan hệ nguy hiểm (Hoàn thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ