CHAPTER 10

37.7K 574 16
                                    

JHOY'S SIDE 



"Hi." -masayang bati ko kay Mhor habang naglalagay ng seatbelt. 

"Ako na." -at siya na nga ang naglagay ng seatbelt ko. 

..TSUP.. 

=BLUSH= 



He just kissed me. 

Smack nga lang but it didn't stop me from blushing. 

"Let's go?" -baling niya sa akin. 

Tumango na lang ako to tell him na I'm settled. 

He started igniting the engine. Kung gusto niyo malaman kung ano klasi ang kotse ni Mhor, it's a black Maybach Exelero.

Yeah! He's blessed. He was born with a silver spoon in his tongue. Actually, their family business is known worldwide. Nasa telecommunications and gadgets ang line ng business nila, kaya hindi pa man naipapalabas sa market meron na agad sya non.  

Such a lucky kid! 

"By the way, I haveyour new phone at the compartment." -sabi ni Mhor habang nakatingin pa din sa daan. 

"Really?! I thought.." - he cut me in what will I say. 

"I have my own word." - he stated. 

"If I know, kinuha mo lang to sa company niyo." -bulong kung sabi. 

"Nope, galing nga sa company yung phone but it's from my personal pocket." -Mhor 

Narinig niya pa la yung binulong ko? Well, hindi na ako magugulat, he has a very keen sense of hearing. Ewan, nararamdaman naman niya kahit konting galaw lang or kung may nakatingin sa kanya.  

He's a light sleeper din. Meaning madali lang magising at madali lang gisingin. Unlike me, na halos past noon na kung magising if its weekends. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon