CHAPTER 52

26.6K 445 9
                                    

Thank you sa patuloy na pagsuporta ng story ko.

Maraming-maraming salamat talaga:))))

Keep safe:)

===========

JHOY'S SIDE 




Kakalabas lang ni Mhor nung may lumapit sa kanya. 

0_0 




Nanigas ako sa kinauupuan ko. What is she doing here? Halos lahat ng dugo ko sa katawan ay nagsialisan.  

Agad itong nakalapit kay Mhor. Si Mhor naman halata ding nagulat sa nakikita. Who would have thought na nakausap niya lang to noong isang araw tapos ngayon andito na siya. Bigla-bigla akong kinabahan. I don't know kung para saan pero sobra talaga akong kinakabahan. 

Nakita ko na lang na tumingkayad si Hillary para sana halikan si Mhor sa labi pero agad itong nakaiwas at yung mga labi ni Hillary ay dumampi lang sa pisngi nito. But still it's a kiss! 

Nakita ko namang napatawa si Hillary dahilan sa pagkahiya nang ginawa niya. Nakita ko ding may sinabi ito kay Mhor pero yung atensyon ni Mhor ay nakatingin sa sasakyan ko. 

Yes! Andito pa ako sa sasakyan. Hindi na ako pinababa ni Mhor dahil ayaw niya kasi masyado na daw delikado. Hihintayin ko lang sanang makapasok si Mhor sa gate nila pero an unexpected visitor came up. 

Pero nagtagis ang mga baga ko nung hindi pa din niya binibitawan si Mhor kahit na pilit na siya nitong inilalayo. Hindi na ako makatiis sa magpapamasid lang sa kanila kaya dali-dali akong lumabas sa kotse ko. 

Nagulat naman silang dalawa sa paglabas ko. Pero si Mhor ang agad na nakabawi at binalaan ako. 

"Jhoy, just get in the car." -sabi nito sa akin. 

Pero hindi ako nakinig sa kanya. Bagkus lumapit pa ako sa kanila. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon