CHAPTER 34

29.7K 472 18
                                    

Para ulit sa'yo tong chapter na'to.

Ahhmm.

HAHAHAHA..naubos na yung sasabihin ko. Andun na kasi sa reply ko.

Basta thank you for supporting my story and I hope you would enjoy this chapter

Keep safe:))))

===========

JHOY'S SIDE 




"MHOR!!!" -sigaw ko. 

"What?! And will you lower you're voice, kanina pa ka sigaw ng sigaw." -sabi ni Mhor. 

Andito na pala kami sa Loft Villa na kinuha ni Mhor para mapag-stayhan namin dito for the weekend.  

Kung bakit ako sumisigaw, kasi naman po, itong si Mhor, kung makatihaya naman sa kama akala mo siya lang yung hihiga tapos hindi pa siya nagsusuot ng upper shirt. Kung makabalandra naman to ng katawan! 

"At magbihis ka nga!" -dagdag ko pang sabi sa kanya. 

He just gave me a smirk. Ako ba niloloko nitong isang to? Parang hindi man lang ako naririnig nito eh! Tiningnan ko siya nang masama. Sana naman makuha siya sa tingin! 

"Why what's wrong? Where on the beach." -sabi niya pa na parang "hindi mo ba alam kung asan tayo?". Kainis naman kasi tong isang to. Is he seducing me? Kasi kung oo, nagsisimula nang gumana. Kaya bago pa ako magkasala, pumunta na ako sa side kung saan niya nilagay kanina yung luggages namin. 

Bahala siya jan! Makikialam ako sa mga gamit niya.  

"And what are you doing? "-amuse na tanong niya sa akin. 

Hindi ko siya sinagot. Patuloy lang ako sa paghahalungkat sa mga gamit niya. And there! Nakita ko na din yung hinahanap ko. 

Lumapit agad ako sa kanya at hinagis yung t-shirt na kinuha ko sa luggage niya kanina. I pouted my lips signing him the shirt. Pero mas lalo lang akong nainis nung tinawanan niya lang ako. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon