CHAPTER 51

25.6K 490 14
                                    

Para sa'yo ang chapter na'to.

Thank you sa patuloy na pagsuporta sa story ko.

Malapit na siyang matapos.T_T

Keep safe:)))))

===========

JHOY'S SIDE 




"Mhor, I love you. And you really should believe me." -sabi ko sa kanya ng seyosong-seryoso.  

Andito kami ngayon sa loob ng kotse na naka-park lang malapit sa gate nila Mhor. Hinatid ko siya dito sa bahay nila. Ayaw niya nga sana akong payagan at magpapasundo nalang siya sa driver nila pero umanggal ako dahil sayang naman yung gas at maghihintay pa siya nang matagal. 

Pero kung nagtataka kayo kung bakit nasabi ko yung mga salitang yun dahil na-open-up na naman yung aminan na nangyari kanina. 

"Jhoy, I told you I don't want to pressure you." -sagot naman niya sa akin. All this time pala he has still doubts. Na nasabi ko lang daw yun dahil na din sa "prove it to me thing" but it's not. Kaya heto ako ngayon at lilinawin ang lahat sa kanya. 

"Mhor, I'm not saying I love you ng dahil lang dun sa nagawa kung pagkakamali. Mhor, those three words are very scared to me. Pinapahalagahan ko yun. And when I say it, I mean it." -madamdamin kung sabi sa kanya habang buong pagmamahal na nakatingin sa kanya. 

I saw  hesitation in his eyes. Bakit ba ayaw niya pa ring maniwala? 

"Remember when I spilled at your shirt when we're having dinner one time dito sa bahay niyo when we were like 11 or 12 years old?"-tanong ko sa kanya habang pinasadahan ng tingin yung bahay nila. 

I didn't wait for his answer. 

"I was observing you for like 20 minutes nun, may binabasa ka kasi na isang comic book. Tapos bigla ka na lang nawala sa paningin ko nung nalingat ako sandali kaya hinanap kita. Hindi naman ako nabigo kasi nakita kita agad pero dahil crush na crush nga kita nung mga panahong yun, napatulala na naman ako. Not knowing na hindi ka pala nakatingin sa dinadaanan mo kasi mukhang may hinahanap ka din kaya nung paglingo mo, siya namang paghakbang ko kaya natapunan kita." -mahabang sabi ko sa kanya. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon