CHAPTER 23

31K 567 34
                                    

Hi!

Thank you so much for becoming one of my fan and this my little thank you gift for you.

I'm dedicating this chapter to you.

I hope you'll like it. Sana din maka-chat kita one of these days.

WELCOME TO WATTPAD!:))))

==========

JHOY'S SIDE 

"Honey."  



Hindi ako nagalaw sa pwesto ko. Iniangat na nga din ni Claujun yung mukha niya sa pagtatago sa dibdib ko para malaman ang reason ng paghinto ko. Tiningnan naman niya ako na parang tinatanong ako kung okay lang ba ako. 

Hindi ako okay. Kinkabahan ako! Oo! Yun yung nararamdaman ko ngayon. Ayokong i-intertain yung possibility pero bakit hindi ko magawa. 

Dahan-dahan akong tumingin sa gawi ni Mhor at immediately our eyes meet. Nakatingin din pala siya sa akin. Hindi na ako napagbigyan ng pagkakataon dahil nakapasok na yung nagsalita kanina. 

"Hon...Oh."-napatigil sana yung sasabihin niya nang makita ko. Pati nga siya hindi na din natuloy yung paglakad niya sana papasok ng bahay. 

Bago pa ako makapag-react, nakalapit na kaagad yung babae at bigla-bigla na lang akong niyakap. Oo! Niyakap niya ako kahit karga-karga ko si Claujun. Then suddenly I heard Claujun giggled. 

"Oh hello there honey." -sabi niya habang sinusubukang kuhanin si Claujun, pero mas yumakap lang sa akin si Claujun. 

"MOM! I DON'T WANT TO!"-sigaw nito na may kasama pang magmamaktol. 

"Claujun, nahihirapan na si Ate Jhoy mo." -sabi nito na halatang ginagamitan si Claujun ng authorative voice. 

Bigla naman akong nagulat sa binigkas ng kadarating lang na babae kasi kilala niya ako. I looked at her questioningly at doon lang nag-sink-in sa akin ang lahat. 

0_0 

"ATE VEE?!" -pasigaw na sabi ko sa kanya. Hindi ko na siya nakilala. It's been years na din naman since last kaming nagkita. Kaya hindi ko siya nakilala kasi mas naging mature yung itsura niya. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon