CHAPTER 57

25.7K 368 18
                                    

Hi!

Good morning.

This chapter is for you.

I hope you'll like it!

Keep safe and God bless:))))

===========

JHOY'S SIDE 

Mhor decided to stop those bodyguards na pinapasunod niya sa akin. I felt relieved knowing na yung privacy ko nabalik na din sa akin pero hindi masaya si Mhor sa gusto ko. 

Kahit naman kasi sinunod niya ako ay napilitan lang naman talaga siya. But I can't stand to have some bees hovering at me kung saan ako pupunta. I'm not a kid anymore. Pinag-awayan pa nga namin yan ni Daddy noon. I was 11 nong tuluyan na niyang pinatigil yung pagbibigay sa akin ng bodyguards. 

I don't know. Ayoko lang talaga! More like, ayoko lang talaga sa kanila. 

I try to call Mhor again pero palagi lang akong napupunta sa voice mail. Siguro busy lang talaga siya. Ngayon kasi ang alis nito patungong United States para samahan si Tito Kevin sa pagharap sa mga investors nila dun. 

Kahit naman kasi Engineering course yung kinukuha ngayon ni Mhor, nag-se-self-study din ito tungkol sa Business Administration. Kaya sa murang edad ay pinagkakatiwalaan na siya ni Tito Kevin. Minsan nga pinapahawak na siya nang minor deals na na-clo-close naman din Mhor. 

I try to call his cellphone again pero voice mail pa din. Naalala ko ulit yung pag-uusap namin ni Mhor yesterday sa phone. 

FLASHBACK 




"I'll be leaving tomorrow morning to US." -simpleng sabi nito sa akin. 




"Bakit ngayon mo lang sinabi?" -sabi na ko na may halong pagtatampo.  




"It's sudden. Dad wants me there."-sabi pa nito. 




"Hanggang kailan ka naman dun?" -matamlay na tanong ko. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon