CHAPTER 49

26.5K 493 7
                                    

This chapter is for you. Sobra talaga akong na-touch sa comment mo. 

And to think na you're a guy tapos you're reading my story is such an achievement. 

Bihira ka lang kasi makatagpo nang mga lalaki na mahilig din magbasa dito sa wattpad.

Kaya sobrang lucky ako.

Send my regards and thanks to you're wifey:))))

Keep safe..

===========

JHOY'S SIDE 




Kararating ko lang dito sa Mansion ng mga Monteverde. I am using my Ferrari Enzo. It was my Dad's birthday gift for me when I turned 18 last year. Sobrang excited nga akong e-test-drive agad tong kotse na'to pagkakita ko pa lang sa parking lot sa hotel namin. 

But before I forget, andito ako ngayon para sunduin si Mhor. Yes! Ako yung susundo sa kanya. Di ba? He told me na prove it to him na importante siya sa akin. Pero ang hindi niya alam ginagawa ko to para maniwala siya na mahal ko siya. 

If you remember, sinabihan ko siya kaninang umaga ng "I love you" but I was so scared what will be his reaction kaya pinatay ko agad yung tawag. But, this would be the judging time.  

Magkakaharap na kami. Face to face. And I don't know what to do if he will going to ask me about those words I told him earlier. Bahala na nga! 

I went out in my car and immediately lean in the door. Dito ko na lang hihintayin si Mhor. Buti na lang talaga at steel bars tong gate nila kaya makikita mo yung labas ng bahay nila Mhor, pati na din yung garden. 

I was wearing my Gucci shades. Mig-leg Sunday dress and a pair of cute Silver wedge sandals. A typical look for me. Simple yet elegant. Ganyan lang naman ako manamit. Sometimes, I don't even wear too much accessories.  

Ilang sandali pa ay namataan ko na si Mhor na palabas sa main door nila. Agad naman siyang napahinto sa pagpunta sana sa Garrage nila nung mapansin niya ako. I smiled and waved at him. 

Agad naman siyang nakalapit sa akin. Nakakunot ang noo nito and look at me questioningly. 

"What are you doing here?"-tanong nito sa akin habang tinitingnan ako from head to toe. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon