Hi!
Una sa lahat, magpapasalamat ako sa iyo dahil sa pag-fan sa akin.
I wish you can have a great time here in WATTPAD.
Welcome by the way.
Sana, we can have some time to chat each other..:)))
And, as I promise. Ito na yung pagde-dedicate ko sa'yo.
I hope maging isa ka din sa reader ko..:)))
============
JHOY'S SIDE
Nagising ako nung maramdaman kung parang may humahalik sa akin. Smack ng smack eh! Pagmulat ko agad na tumambad sa akin ang nakangiting mukha ni Mhor.
I was speechless! Mhor is one of the persons na ang tipid-tipid ngumiti. At seeing him smiling right now is HEAVEN! At, hindi lang yon, mismong sa akin siya nakangiti. I can't help but smile at him in return.
"We're here." -sabi niya habang nakatingin pa din sa akin.
Iginala ko naman ang tingin ko sa labas at oo nga, andito na kami, mismong sa garage nila. Ito talaga yun isa sa mga weaknesses ko eh, yung hindi agad ako nagigising once na makatulog na ako. I don't know if it's a good thing or a bad thing.
"You're really such a heavy-sleeper." -pahayag niya habang unti-unting kumikilos para lumabas.
"Is it a bad thing?" -tanong ko sa kanya. Curious din kasi ako eh.
"Not at all." -makahulugan niyang sabi. Tapos tuluyan na siyang lumabas sa kotse niya.
Ako naman agad ko na din kinuha yung bag ko at inayos ang sarili ko. Hahawakan ko nasa yung pinto ng kotse niya nang bigla itong bumukas. Inilahad ni Mhor yung right hand niya gesturing to help me unclimbed in his car.
"Thank you." -sabi ko sa kanya pagkatapos kung makalabas ng tuluyan. Sinarado naman niya ang pinto ng kotse at saka lang humarap sa akin at tumango as a sign of recognition na narinig niya yung sinabi ko.
Pagpasok na pagpasok namin sa bahay nila, agad niyang binitawan ang kamay ko sa pagkakahawak niya na naging dahilan ng pagtingin ko kaagad sa direksyon niya. Nagtatanong yung mga mata ko.
Sa loob kasi nang panahon na pinagsamahan namin ay mabibilang mo lang yung sitwasyon na siya yung bibitaw kung magho-holding hands man kami.
BINABASA MO ANG
Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)
RomanceI always dream that you will be mine, really MINE! –GIRL But, you didn't notice me, even just a single glance. Then, one single night, everything changes and I was given a chance. Will you look at my direction now? Or will you continue to wait and s...