FINAL CHAPTER

29.9K 457 24
                                    

I was glad with you're comment on the previous chap.

Hehehehe:)))))

Hindi ko pala kayang tapusin to this night.

Bukas na lang yung epilogue.

Promise! Hahabaan ko!

This chap is my last update for this night.:))))

Keep safe

==========

JHOY'S SIDE 




Pagmulat ng mga mata ko, isang puti na kisame ang agad na nakita ko. Marahas ang naging pagbangon ko nung maalala ang mga nangyari. 

Pero napahiga ulit ako dahil sa sakit na naramdaman ko. 

"Ayan! Buti nga sa'yo. Kung makagalaw naman kasi." -narinig kong sabi sa akin nung isang pamilyar na boses. 

Nung tiningnan ko ito. Nakita ko si Zince, naka-lean sa pinto nung kwarto ko. Kumaway pa ito nang tipid sa akin. 

So meaning, natanggap niya yung tawag ko. He's really my savior! Our savior!

"Buti naman nagising ka na." -sabi nito sa akin. Pero hindi pa din ito lumalapit sa akin. Seryoso lang din itong nakatingin sa akin. 

"Si Mhor!? Asan siya? Okay lang ba?!" -sunod-sunod kong tanong kay Zince. Pero hindi man lang nagbago ang mukha nito. Nakatingin lang ito nang seryoso sa akin. Tapos nakita ko itong bumaling ng tingin sa side ko.  

Agad ko namang sinundan ang tingin nito at nagulat sa nakita ko. Unti-unti din akong nanlulumo at yung mga luha ko ay isa-isang nagbagsakan na din. 

"Miss, teka lang.." -pagpigil ko sa isang nurse. Tumingin na naman yung dalawa sa akin. 

Kahit nahihirapan ay pinilit kong tumayo. Agad naman nila akong inalalayan.  

"Ma'am okay lang po kayo?" -tanong sa akin nung isang nurse. Napansin niya siguro yung pag-iyak ko. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon