CHAPTER 13

35.4K 552 11
                                    

HI TO YOU!

THANK YOU SOOO MUCH!

And, as you requested, heres your dedication. Hope you'll like this chappy:))

===========

JHOY'S SIDE 



Mhor is currently driving to a certain bar. Yun pala yung sinasabi niya na ipagpapaalam kay mommy. Well, pinayagan na man din agad ako. Si Mhor pa! Eh, ang lakas-lakas niyan sa parents ko. Minsan nga, mas kinakampihan pa nila si Mhor kaysa sa akin eh.  

I'm wearing a short, fitted, color red mini dress. Pinagtalunan pa nga namin to ni Mhor eh, kasi nga sobrang iksi daw ng hem ng dress. Fav na fav ko kasi to eh. It's simple yet elegant! 

Buti na lang andon din si mommy sa sala nung pababa ako kaya nagatungan niya si Mhor na okay lang naman daw yung suot ko. Oh di ba? Kaya love na love ko yang si mommy eh, kasi kakaiba.  

HAHAHAHAHA. 

Kung yung iba napaka-KJ, siya parang magbestfriend lang kami. Pero I know my limitations naman din eh. 

Pero ito ako ngayon, nayayamot, kasi naman tong isang to balutin ba naman ako nang jacket niya.  

NAMAN! 

Tapos, gusto pa niyang e-zip up to my neck. Kanina pa nga ako nagtatamporot dito eh. Kasi naman nakakainis. Hindi naman siya ganito kay Hillary eh. Ewan ko ba dito. 

"Don't sulk." -biglang basag ni Mhor sa katahimikan namin. 

"Eh, pano naman ako hindi mag-su-sulk nito eh hindi na kita yung damit na suot ko." -sabi ko sa kanya.  

"Nag-damit pa ko, hindi naman din kita." -pahabol kung bulong. 

"That's the main reason, para hindi nila makita yung suot mong damit." -sabi niya pa. 

Pssh, sabi ko sayo Jhoy eh, ang lakas talaga nang pandinig ng mokong na yan. 

"Mhor, naman kasi eh, BAR yung pupuntahan natin! BAR!" -talagang e-nim-phasize ko talaga yung salitang BAR. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon